Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leverkusen thua Arsenal 1-4

Đêm 7/8, nhà ĐKVĐ Bundesliga thua đậm trong trận giao hữu với Arsenal tại Emirates.

Highlights Arsenal 4-1 Leverkusen Đương kim á quân Premier League nhấn chìm nhà vô địch Bundesliga ở trận giao hữu vào đêm 7/8.

Leverkusen mang đến Anh đội hình khá mạnh với dàn hảo thủ như Florian Wirtz, Granit Xhaka, Jeremie Frimpong, Amine Adli, Jonathan Tah,... Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Xabi Alonso lại hoàn toàn bị Arsenal áp đảo trong hiệp một và phải nhận đến 3 bàn thua.

Phút thứ 8, Kai Havertz trả ngược để Zinchenko dứt điểm tuyến hai, mở tỷ số. Chỉ một phút sau, thủ môn Matej Kovar chuyền lỗi, tạo cơ hội cho Arsenal phối hợp như đá tập trong vùng cấm, trước khi có bàn thắng thứ 2 do công của Leandro Trossard.

Arsenal tấn công dồn dập và có bàn thắng thứ 3 ở phút 39. Gabriel Jesus thoải mái đi bóng rồi tung cú sút từ cự ly 20 m, buộc cựu thủ môn MU, Kovar vào lưới nhặt bóng.

Arsenal dau Leverkusen anh 1

Arsenal áp đảo Leverkusen trên sân nhà.

Sang hiệp hai, khi Arsenal giảm nhịp độ, Leverkusen mới có cơ hội vùng lên. Đại diện Bundesliga có một vài cơ hội nhưng đều bỏ lỡ, để rồi trả giá bằng lần thứ 4 rung lưới. Phút 65, Havertz thoải mái đệm bóng cận thành, mang về niềm vui cho CĐV tại Emirates.

Nỗ lực muộn màng chỉ giúp Leverkusen có bàn rút ngắn tỷ số do công của Hlozek ở phút 76.

Arsenal vẫn còn trận giao hữu cuối cùng với Lyon trước khi bước vào mùa giải mới bằng màn so tài với Wolves vào ngày 17/8. Về phía Leverkusen, nhà ĐKVĐ Đức sẽ giao hữu với Betis vào 10/8, sau đó nghỉ một tuần để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Đức với Stuttgart vào 18/8.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Lộ tân binh thứ hai của Arsenal

Arsenal sắp đạt thỏa thuận chuyển nhượng lớn thứ hai mùa hè này, chỉ vài ngày sau khi ký hợp đồng thành công với Riccardo Calafiori.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm