Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leroy Sane loại Hazard khỏi đội hình kết hợp Chelsea và Man City

Việc phải ngồi ngoài quá lâu vì chấn thương đã khiến Eden Hazard không thể cạnh tranh với Leroy Sane trong đội hình kết hợp giữa Chelsea và Man City do tờ Goal bình chọn.

doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 1
1. Thủ môn - Thibaut Courtois (Chelsea): Sau trận mở màn thảm hại với Burnley, thủ thành người Bỉ đã tìm lại phong độ xuất sắc vốn có. Thành tích giữ sạch lưới 3 trong 6 trận ở Premier League của Courtois đang giúp The Blues nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 2
2. Hậu vệ phải - Cesar Azpilicueta (Chelsea): Là hòn đá tảng nơi hàng thủ Chelsea nhưng mùa này, người ta còn biết đến Azpilicueta như một chân kiến tạo siêu hạng dành riêng cho Morata với 3 đường chuyền thành bàn.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 3
3. Trung vệ - John Stones (Man City): Tính riêng tại Premier League, đội bóng của Guardiola chỉ nhận vỏn vẹn 2 bàn thua trong 676 phút hậu vệ người Anh có mặt trên sân. Stones thậm chí còn lập cú đúp trong trận thắng hủy diệt trước Feyenoord ở Champions League.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 4
4. Trung vệ - Andreas Christensen (Chelsea): Không phải Luiz cũng chẳng phải Cahill, cầu thủ trẻ Christensen mới là cái tên đáng chú ý nhất trong dàn hậu vệ của Chelsea. Dù chưa được Conte sử dụng thường xuyên nhưng tuyển thủ người Đan Mạch vẫn để lại ấn tượng mạnh mỗi khi được trao cơ hội.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 5
5. Hậu vệ trái - Marcos Alonso (Chelsea): 2 bàn thắng vào lưới Spurs đã chứng minh Alonso hoàn toàn không phải dạng cầu thủ một mùa. Và dù chơi không quá hay trong trận gặp Stoke nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đã tỏa sáng trong cuộc đại chiến với Atletico hồi giữa tuần bằng đường căng ngang chuẩn xác cho Batshuayi. 
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 6
6. Tiền vệ trung tâm - Kevin de Bruyne (Man City): Phải chơi lùi sâu hơn trong sơ đồ chiến thuật của Guardiola mùa này nhưng cựu ngôi sao Chelsea vẫn luôn biết cách tạo nên điều khác biệt. Nói về Bruyne, bình luận viên Jamie Redknapp nhận định : "Pep Guardiola đang dần biến cậu ấy trở thành một tiền vệ toàn diện nhất thế giới".
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 7
7. Tiền vệ trung tâm - David Silva (Man City): Dẫu cho tóc của Silva chẳng còn sợi nào nhưng nhãn quan chiến thuật của anh thì vẫn xuất sắc như thường. 6 đường kiến tạo sau 6 vòng đầu tiên, Silva hoàn toàn không có đối thủ trong đội hình kết hợp hai đội.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 8
8. Tiền vệ trái - Raheem Sterling (Man City): Cầu thủ 22 tuổi đang có khởi đầu xuất sắc với 5 bàn thắng, xếp thứ hai trong danh sách dội bom ở Premier League. Thành tích của Sterling giúp anh đánh bật Pedro và Willian khỏi đội hình kết hợp giữa Chelsea và Manchester City.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 9
9. Tiền vệ phải - Leroy Sane (Man City): Nếu không phải Eden Hazard đã ngồi ngoài quá lâu vì chấn thương thì thực sự Sane rất khó để cạnh tranh với siêu sao người Bỉ. Tuy nhiên, cần nhìn nhận khách quan rằng Sane đang chơi rất ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo tại Premier League. 
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 10
10. Tiền đạo - Alvaro Morata (Chelsea): Ngoài "đặc sản" đánh đầu đã trở thành thương hiệu thì Morata lúc này cũng bắt đầu biết ghi bàn bằng chân cho Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang có phong độ rất cao với 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 11
11. Tiền đạo - Gabriel Jesus (Man City): Việc Aguero gặp tai nạn xe hơi và chắc chắn không tham dự trận đại chiến sắp tới giúp sao trẻ người Brazil nghiễm nhiên có suất đá chính trong đội hình kết hợp. Kỹ thuật, nhanh nhẹn và khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén là lời giải thích cho 4 bàn thắng Jesus ghi được ở Premier League mùa này.
doi hinh ket hop chelsea vs man city anh 12
Đội hình kết hợp theo sơ đồ 4-4-2 giữa Chelsea và Manchester City do tờ Goal bình chọn.
Huyền thoại Chelsea tái hiện 'đêm Munich huyền diệu' qua tranh vẽ Trong tâm trí Drogba, trận đấu lịch sử với Bayern Munich chỉ như mới diễn ra hôm qua. Anh thậm chí còn dễ dàng tái hiện ngày Chelsea đăng quang Champions League bằng tranh vẽ.


Anh Tú (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm