Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leroy Sane gửi lời tri ân tới Man City và HLV Guardiola

Tiền vệ Leroy Sane gửi thông điệp tạm biệt đến HLV Pep Guardiola và các thành viên của Man City trước khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Trên trang cá nhân, Leroy Sane đã đăng bức hình đang khoác áo đội chủ sân Etihad, kèm theo những thông điệp tạm biệt đến các cổ động viên, nhân viên và đồng đội tại Man City.

"Cảm ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người trong 4 năm qua. Đây là quãng thời gian thành công và đáng nhớ, chắc chắn tôi sẽ không thể nào quên thời gian khoác áo Man City. Chúng ta đã cùng nhau giành chiến thắng, ghi những bàn thắng. Cảm ơn các cổ động viên, nhân viên đội bóng và đồng đội, tôi sẽ luôn ghi nhớ quãng thời gian vui vẻ và đầy tự hào này", Sane chia sẻ trên trang cá nhân.

Leroy Sane gui loi tri an toi Man City va HLV Guardiola anh 1

Leroy Sane gửi lời tri ân tới Man City. Ảnh: Getty.

Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi cũng dành những lời cảm ơn cho HLV Guardiola và đội ngũ huấn luyện của Man City.

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến huấn luyện viên, người đã có công dìu dắt và giúp tôi giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm 2018 của PFA. Tôi đã học hỏi được nhiều điều và tự hào khi được trở thàng một phần trong hành trình của ông tại Man City". Sane chia sẻ.

Sane chuyển tới Man City từ Schalke 04 vào năm 2016. Trong 4 năm khoác áo Man City, tiền vệ người Đức có 39 bàn và 45 đường kiến tạo sau 135 trận, anh cùng Man City giành 7 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật nhất là 2 chức vô địch Premier League mùa giải 2017/18 và 2018/19.

Theo truyền thông châu Âu, Leroy Sane chính thức hồi hương để thi đấu cho Bayern Munich với mức phí 60,9 triệu euro.

Bayern chiêu mộ ngôi sao tấn công đắt nhất lịch sử CLB

Nhà ĐKVĐ Bundesliga hoàn thành vụ chuyển nhượng mang tên Leroy Sane sau quãng thời gian chờ cầu thủ này bình phục chấn thương.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm