Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leroy Sane chính thức lên tiếng sau khi bị loại khỏi World Cup

Cầu thủ chạy cánh của Man City bày tỏ sự thất vọng khi không thể tham gia vào chiến dịch World Cup của tuyển Đức lần này nhưng cho biết sẽ ủng hộ Die Mannschaft hết mình.

Một ngày sau khi HLV Joachim Loew chốt danh sách 23 cầu thủ Đức tới Nga tham dự giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, tiền vệ Leroy Sane đã đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái bày tỏ sự tiếc nuối khi không được đóng góp cho đội tuyển quốc gia.

“Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những lời động viên trong 2 ngày vừa qua. Tất nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi không thể tham dự World Cup, song tôi vẫn phải chấp nhận quyết định này và sẽ cố gắng làm tất cả để có thể trở lại mạnh mẽ hơn”, Sane chia sẻ.

Sane chinh thuc len tieng sau khi bi loai khoi World Cup anh 1
Leroy Sane quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn. Ảnh: Getty Images.

HLV Loew đã tạo nên một “cú sốc” khi quyết định gạch tên tiền vệ 22 tuổi ra khỏi đội hình chính thức của Die Mannschaft tại World Cup năm nay mặc dù cầu thủ này đã đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Premier League của Man City mùa giải vừa qua.

Màn trình diễn xuất sắc của Sane đã giúp anh nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất do PFA - Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh - bầu chọn. Với 10 bàn thắng và 15 pha kiến tạo, tiền vệ người Đức đã trở thành một mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, HLV Joachim Loew cho rằng Sane chưa thật sự phù hợp để thu đấu cho đội tuyển quốc gia. Ông nói: “Sane rõ ràng là tài năng rất lớn. Vào tháng 9, cậu ấy sẽ trở lại trong đội hình của chúng tôi. Thời điểm này, Sane chưa thật sự phù hợp để cống hiến ở cấp độ đội tuyển”.

Julian Brandt và Leroy Sane là 2 trường hợp khiến cho HLV Loew phải đau đầu. Song, ông đã quyết định chọn tiền vệ đang khoác áo Bayer Leverkusen do cầu thủ này có lối chơi phù hợp hơn với đội tuyển Đức.

Mặc dù không được thi đấu tại World Cup lần này, Sane không hề tỏ ra cay cú mà tuyên bố sẽ cổ vũ hết mình cho đội tuyển quốc gia. Tiền vệ 22 tuổi viết: “Không gì quan trọng hơn thành công của đội tuyển Đức ở Nga. Hãy tới đó và giành lấy chức vô địch”.

Leroy Sane và đội hình phong độ cao ngồi nhà xem World Cup

Leroy Sane, Icardi, Nainggolan vắng mặt tại World Cup 2018 bất chấp màn trình diễn đỉnh cao ở mùa bóng 2017/18.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm