Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio và sở thích yêu phụ nữ không quá 25 tuổi

Điểm chung của đa số người đẹp từng hẹn hò Leonardo DiCaprio từ thập niên 2000 đến nay là đều chia tay tài tử ở tuổi không quá 25.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 1

Năm 2000, khi 25 tuổi, Leonardo DiCaprio hẹn hò siêu mẫu Gisele Bundchen đang ở tuổi 18 tuổi. Tài tử và bạn gái thường xuyên được bắt gặp tại các trận bóng rổ và có chung mối quan tâm về vấn đề môi trường. Năm 2005, anh dẫn chân dài Brazil tới thảm đỏ Oscar, nhưng đó cũng là năm họ tuyên bố chia tay. Bundchen tròn 23 tuổi ở thời điểm rời xa Leo. Ảnh: FilmMagic.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 2

Người mẫu Bar Refaeli sa lưới tình của Leo năm 20 tuổi và chia tay nam diễn viên lúc vừa bước sang tuổi 25. Theo Fox News, cặp sao gặp nhau trong tiệc ở Las Vegas (Mỹ) và bắt đầu phát triển mối quan hệ. Nguồn tin New York Post cho biết nguyên nhân họ đường ai nấy đi là bận rộn với sự nghiệp còn dang dở. Ảnh: Getty.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 5

Mối tình với thiên thần nội y Erin Heatherton tuy chỉ 10 tháng nhưng để lại cho Leo nhiều cảm xúc khác biệt, theo Daily Mail. Họ nói yêu nhau đầu năm 2012 và chia tay vào tháng 10 cùng năm do "lịch trình dày đặc". "Leo là người đàn ông tuyệt vời. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy", Heatherton nói tốt về Leo sau chia tay. Thời điểm đó, siêu mẫu 22 tuổi. Ảnh: Mirror.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 6

Tiếp theo, tài tử từng thắng giải Oscar bị trói chân bởi sự quyến rũ của người mẫu Toni Garrn, lúc đó cô 22 tuổi. Những tưởng cuộc tình mặn nồng sẽ kéo dài, thì sau 10 tháng, chân dài Đức tuyên bố dứt tình. Truyền thông phương Tây đồn thổi Garrn đã không thể giữ bình tĩnh khi nghe tin Leo rời một hộp đêm với 20 phụ nữ khác. Ảnh: Fox News.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 7

Từ tháng 6/2015 đến 12/2015 là khoảng thời gian Leo hạnh phúc bên sao phim Baywatch Kelly Rohrbach. Tương tự các cuộc tình chóng vánh trước đó, sao phim The Revenant chia tay người mẫu 25 tuổi vì lịch trình công việc khác nhau. Dù hết yêu, họ vẫn xem nhau là bạn. Rohrbach hiện kết hôn với luật sư Steuart Walton. Ảnh: Fox News.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 8

Năm 2016, Leo được bắt gặp tay trong tay người mẫu Nina Agdal. Khi ấy tài tử 42 tuổi còn bạn gái bước sang tuổi 24, cô nhỏ hơn anh đến 18 tuổi. Họ rời xa nhau chỉ một năm sau đó. Theo Us Weekly, nguyên nhân chia tay là Agdal muốn xây dựng gia đình, nhưng Leo chưa sẵn sàng ổn định cuộc sống, cũng như không có ý định kết hôn và sinh con. Ảnh: Entertainment Tonight.

Leonardo DiCaprio chia tay anh 9

Cuối tháng 8, People xác nhận DiCaprio và người mẫu Camila Morrone đã đường ai nấy đi trong lặng lẽ. Đáng chú ý, vụ chia tay diễn ra sau sinh nhật lần thứ 25 của người mẫu Argentina chỉ 2 tháng. Morrone đã dành 5 năm cho người đàn ông nổi tiếng. Cô vượt qua mọi soi mói, lời gièm pha về khoảng cách 23 tuổi để yêu Leo. Sự khăng khít hơn sau thời dịch không thể giúp mối quan hệ này tiến xa thêm. Ảnh: USA Today.

Gần 5 năm yêu của Leonardo DiCaprio và người mẫu kém 23 tuổi

Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone sau sinh nhật lần thứ 25 của người mẫu chỉ hai tháng. Từ trước đến nay, tài tử chưa từng hẹn hò ai trên 25 tuổi.

Người đẹp 25 tuổi đăng quang Hoa hậu Trái Đất Thái Lan

Chawanphat Kongnim, 25 tuổi, có gần 10 năm kinh nghiệm tham gia cuộc thi siêu mẫu và hoa hậu, trở thành đại diện tiếp theo của Thái Lan ở Miss Earth.

Hành động gây tranh cãi trong lịch sử MTV VMAs

Ẩu đả, giật micro, hôn đồng giới và ăn mặc phản cảm là những sự việc gây tranh cãi trong lịch sử MTV VMAs.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm