Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio tán tỉnh Kendall Jenner trong hộp đêm

Tài tử “Once Upon A Time In Hollywood” bị bắt gặp tán tỉnh siêu mẫu 24 tuổi hàng giờ đồng hồ trong một hộp đêm ở Miami.

Kendall Jenner đang có kỳ nghỉ cùng các chị em và bạn bè ở Miami. Cùng thời gian, tài tử Leonardo DiCaprio cũng có mặt ở đây. Tuần qua, ngôi sao Once Upon A Time In Hollywood tổ chức một bữa tiệc ở hộp đêm Ultraclub E11VEN. Anh mời khá nhiều bạn bè và đồng nghiệp tới, trong đó có siêu mẫu 24 tuổi cùng hai chị em nhà Hadid – bạn thân của Kendall Jenner. Họ được sắp xếp ngồi cùng bàn với Leo.

Leo tan tinh kendall jenner anh 1
Mời các người đẹp đến dự tiệc, Leo được cho là tán tỉnh Kendall hàng giờ đồng hồ.

Theo nghệ sĩ hip hop Gage, Leo và cô đào nhà Kardashian đã dành hàng giờ tán tỉnh nhau. “Họ ngồi ở đó trong khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Họ uống rượu, trò chuyện và tán tỉnh nhau. Họ có hơi đụng chạm nhau rồi cười to lúc uống rượu. Họ chạm vào tay và vai người kia” – Gage nói với trang Radar Online.

Gage tiếp tục tiết lộ sau buổi tiệc, Leo rời đi vào khoảng 6h sáng, còn Kendall cùng chị em Hadid ra về sau đó khoảng một tiếng rưỡi. Điều đáng chú ý là bạn gái Leo – người đẹp 22 tuổi Camila Morrone không có mặt ở bữa tiệc. Morrone có lịch tham dự liên hoan phim quốc tế Marrakech ở Morocco.

Leo tan tinh kendall jenner anh 2
Tài tử và bạn gái Morrone đã bên nhau được 2 năm.

Bữa tiệc do Leo tổ chức diễn ra chỉ vài ngày sau khi bạn gái anh lên tiếng bảo vệ mối tình chênh lệch 23 tuổi của họ. “Có rất nhiều cuộc tình nổi tiếng ở Hollywood và cách biệt tuổi tác rất nhiều. Tôi chỉ nghĩ là mọi người nên có quyền hẹn hò ai mà họ muốn” – Morrone nói.

Leo và Camila Morrone hẹn hò từ năm 2017, đây không phải lần đầu tiên người đẹp bức xúc vì bị soi mói trẻ hơn bạn trai tới 23 tuổi. Trong khi đó, Kendall Jenner vẫn độc thân vui vẻ, vùi mình vào công việc làm mẫu. Cô vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng chưa hề xác nhận.

Kendall Jenner mặc gợi cảm đi ăn tối

Siêu mẫu gây chú ý khi bước ra khỏi khách sạn ở Miami với trang phục khoe vóc dáng hoàn hảo, sải bước như diễn catwalk.




Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm