Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo Dicapri rủ Robert Pattinson chơi bời

Tài tử đào hoa muốn rủ Robert Pattinson đến chơi để giúp đàn em giải khuây sau chuyện buồn chia tay với bạn gái lâu năm Kristen Stewart.

Leonardo Dicapri rủ Robert Pattinson chơi bời

Tài tử đào hoa muốn rủ Robert Pattinson đến chơi để giúp đàn em giải khuây sau chuyện buồn chia tay với bạn gái lâu năm Kristen Stewart.

Bằng kinh nghiệm hẹn hò dày dặn của mình, khi hay tin Robert Pattinson không còn tâm trạng gặp gỡ phụ nữ sau chuyện tình đổ vỡ với bạn gái Kristen Stewart, Leonardo Dicapri muốn mời Robert đến Miami vào mùa hè này. Ý định của tài tử The Great Gatsby là để Robert được giải khuây khỏi chuyện buồn.

Leonardo Dicapri muốn Robert Pattinson giải khuây hậu chia tay.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: “Robert lang thang suốt Los Angeles ở nhà bạn bè. Leonardo đã gọi cho cậu ấy và nói rằng nên quên chuyện buồn đi, mua quần áo đẹp, thuê một ngôi nhà gần nhà của Leonardo ở Miami vào mùa hè này. Anh ấy nói rằng Robert còn quá trẻ để ổn định gia đình và nên chơi bời trác táng một chút”.

Khác với tính đào hoa từng hẹn hò với nhiều người đẹp của Leonardo, trong suốt 4 năm qua, Robert chỉ chung tình với cô bạn diễn Chạng vạng Kristen Stewart. Mặc dù vậy, khi nghe đàn anh rủ rê, nam diễn viên 27 tuổi dường như cũng bị cám dỗ theo. “Robert là kiểu đàn ông yêu lâu dài và không thích chơi bời nhưng Leonardo nói đúng. Robert đã quá khổ sở khi ở Los Angeles này, nơi có nhiều kỷ niệm với Kristen và họ còn có nhiều bạn bè chung nữa. Cậu ấy sẽ đi đến Miami, nở nụ cười và chờ đợi chuyện gì sẽ xảy ra. Leonardo đang ở châu Âu hiện giờ nhưng anh sẽ trở lại Mỹ vào cuối tuần này. Leonardo chắc chắn sẽ khiến Robert vui lên bằng số điện thoại của một trong những cô người mẫu mà anh ấy đang có” – nguồn tin nói thêm.

 
 Robert và Kristen còn mặn nồng cách đây vài tháng.

Sau lần chia tay mới nhất, Kristen Stewart bị bắt gặp vui vẻ bên bạn bè, còn Robert đang bị đồn qua lại với cô bạn thân là nữ ca sĩ Katy Perry. Tuy nhiên tin đồn này chưa được chứng thực bởi Katy dường như đang sắp quay lại với tình cũ John Mayer.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm