Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonard dính chấn thương trong đêm Giáng sinh tại NBA

Pha va chạm với đồng đội khiến ngôi sao Kawhi Leonard rời sân trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Denver Nuggets sáng 26/12 (giờ Hà Nội).

NBA anh 1

Chấn thương của Leonard diễn ra ở giữa hiệp 4. Trong tình huống rebounds (bắt bóng bật bảng), cùi chỏ của Serge Ibaka vô tình va trúng mặt Leonard. Pha va chạm giữa 2 đồng đội khiến Leonard gục xuống sân.

NBA anh 2

Sau khi được bác sĩ sơ cứu, Leonard rời sân. Khuôn mặt của Leonard đổ nhiều máu, dẫn đến bị choáng, và anh không thể tiếp tục thi đấu.

NBA anh 3

Trận đấu giữa Clippers và Nuggets nằm trong sự kiện Giáng sinh của NBA. Trong một ngày, ban tổ chức sắp xếp những cặp đấu được CĐV chờ đợi nhất. Mùa trước, Clippers bị Nuggets loại từ vòng bán kết play-off miền Tây. Vì điều này, màn tái ngộ giữa 2 đội nhận sự quan tâm lớn, đặc biệt là Leonard.

NBA anh 4

Trước khi rời sân, Leonard thi đấu bùng nổ trước Nuggets. Anh ghi 21 điểm, 7 kiến tạo và 4 steals (cắt bóng). Từ nguồn cảm hứng Leonard, Clippers áp đảo đội chủ nhà ở trận này.

NBA anh 5

Paul George (áo xanh) cùng Leonard giúp Clippers có thế trận vượt trội. George đóng góp tổng tộng 23 điểm, 5 rebounds và 9 kiến tạo, đạt hiệu suất ném thành công 57,1%.

NBA anh 6

Clippers sẽ gặp Dallas Mavericks ngày 28/12. Khả năng ra sân của Leonard trong trận đấu tới còn bỏ ngỏ. Tại NBA, Leonard là ngôi sao hàng đầu, nhưng thể trạng gặp nhiều vấn đề. Mùa trước, Leonard thi đấu và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe cho chặng play-off.

NBA anh 7

Leonard đang nhận mức lương 34,3 triệu USD trong mùa giải 2020/21. Anh là ngôi sao số một của Clippers, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá nằm trong top 5 cầu thủ bóng rổ hay nhất thế giới. Trong sự nghiệp, Leonard 2 lần vô địch NBA trong màu áo San Antonio Spurs và Toronto Raptors. Những năm qua, các đội bóng có sự phục vụ của Leonard đều là ứng cử viên vô địch NBA.

Lý do đối thủ khiếp sợ khi đối đầu Shaq O'Neal Cựu trung phong Shaq O'Neal với chiều cao 2,16 m và nặng 247 kg một thời là cái tên khó bị ngăn chặn nhất tại NBA.

Ba cầu thủ bị loại sau cú xoay 180 độ của sao NBA

Zion Williamson thi đấu bùng nổ trong trận thua 99-111 của New Orleans Pelicans trước Miami Heat tại NBA rạng sáng 26/12 (giờ Hà Nội).

10 cầu thủ nặng hơn 120 kg ở NBA

Giải Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (NBA) quy tụ một loạt cầu thủ có cân nặng hơn 120 kg chơi ở vị trí trung phong.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm