Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leo rào tranh vé trận bóng Việt Nam - Thái Lan

Hàng trăm người tụ tập trước cửa Liên đoàn bóng đá Việt Nam để tranh mua vé trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thuong binh tranh ve anh 1
Chiều 18/11, hàng trăm thương binh tập trung trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam để đăng ký mua vé trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại 2 - World Cup 2022 khu vực châu Á.
Thuong binh tranh ve anh 2
Nhiều thương binh đến trực, xếp hàng tại cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ sáng sớm. Họ cho biết vé thực được bán ra ít hơn nhiều so với số lượng thương binh.
Thuong binh tranh ve anh 3
Ngay từ phút đầu tiên khi ban tổ chức thông báo xếp hàng, tình trạng chen lấn, xô đẩy đã xảy ra.
Thuong binh tranh ve anh 4
Ông Trần Văn Bình (70 tuổi, quê Hải Dương) cho biết ông cảm thấy ban tổ chức hẹp hòi khi nhiều người vất vả đi từ xa đến liên đoàn nhưng đến lượt lấy vé thì vé đã hết từ lâu. Trong ảnh là một thương binh trèo qua hàng rào để cắt ngang vào dòng người vào đăng ký lấy vé.

Thuong binh tranh ve anh 5
Nhiều người tỏ ra mệt mỏi, kiệt sức. Một thương binh gần 80 tuổi cho biết ông phải đến xếp hàng từ sáng sớm. "Liên đoàn thông báo sẽ cho mỗi thương binh mua 2 vé, thế nhưng ở trận Việt Nam - UAE chỉ 200 vé được phát cho chúng tôi", ông nói với Zing.vn.
Thuong binh tranh ve anh 6
Đến 16h, liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt đầu phát giấy hẹn lấy vé. Ai muốn lấy giấy hẹn phải trình giấy chứng nhận thương binh và bản sao.
Thuong binh tranh ve anh 7
Lực lượng bảo vệ phải dùng hàng rào sắt, phân luồng, cho mỗi lượt hai thương binh vào đăng ký lấy vé.
Thuong binh tranh ve anh 8
Thế nhưng, chỉ sau khoảng 10 phút, tình trạng hỗn loạn lại xảy ra. Các thương binh xô đẩy nhau, tiến sát vào khu vực đăng ký mua vé. Cổng của liên đoàn phải đóng lại, ngăn dòng người ùa vào trong. Nhiều người trèo lên cổ nhau để chìa giấy chứng nhận thương binh. 
Thuong binh tranh ve anh 9
Họ xô đẩy, ép nhau sát vào cổng của liên đoàn. Cổng của liên đoàn đã bị gãy nhiều thanh sắt.
Thuong binh tranh ve anh 10
Đến 16h15, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tạm hoãn đăng ký lấy vé do mất kiểm soát an ninh.



Hồng Quang - Hải Nam

Bạn có thể quan tâm