Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo TAB A7-50: tablet chất lượng, giá mềm

Lenovo tiếp tục tăng thêm sức hút cho chiếc máy tính bảng tầm trung TAB A7-50 bằng cách mạnh tay giảm giá xuống còn khoảng 3,5 triệu đồng. Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng.

Với học sinh, sinh viên hay những bạn mới đi làm, kinh tế còn eo hẹp, một chiếc máy tính bảng như một món đồ xa xỉ, khó với tới. Nhưng thực tế không phải như vậy. Thị trường tablet có nhiều đồ cao cấp với mức giá cao, tuy vậy không thiếu những sản phẩm vừa phải, phù hợp túi tiền. Nhiều mẫu được thiết kế rất tốt, tính năng đa dạng, hấp dẫn mà giá bán rất mềm. Và với mức giá mới hấp dẫn, máy tính bảng Lenovo TAB A7-50 tiếp tục tạo sức hút trên thị trường.

Lenovo TAB A7-50 được thiết kế đẹp với màn hình 7 inch sắc nét.
Lenovo TAB A7-50 được thiết kế đẹp với màn hình 7 inch sắc nét.

Màn hình chỉ dừng ở mức 7 inch (độ phân giải 1280x800 pixel) nhưng chất lượng ảnh sắc nét, góc nhìn rộng, thoải mái xem phim, xem ảnh, đọc tài liệu hoặc lướt web. Cũng nhờ đó mà máy có thể hỗ trợ đắc lực cho học sinh, sinh viên trong học tập (đọc tài liệu, tra cứu thông tin trên mạng) cũng như giải trí (xem video, xem ảnh), giúp giảm tải căng thẳng.

Thiết kế của TAB A7-50 khá mỏng và nhẹ, phù hợp với tính năng động của các bạn trẻ, thích hợp cho các buổi pinic, dã ngoại và vui chơi với bạn bè ngoài trời. Ngoài ra, chiếc camera 2 megapixel ở mặt trước còn giúp các bạn đàm thoại bằng video.

Với kích thước nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, chiếc máy bảng TAB A7-50 giúp giải trí tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi
Với kích thước nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, chiếc máy bảng TAB A7-50 giúp giải trí tuyệt vời mọi lúc, mọi nơi

Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu học tập và giải trí, máy còn được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ khác, điển hình là bộ vi xử lý lõi tứ cho hiệu suất hoạt động cao, và một nền tảng phần mềm tối ưu dành cho người dùng. Sản phẩm sử dụng giao diện người dùng (UI) thông minh, giúp cá nhân hóa và quản lý trang chủ tốt hơn. Trong khi đó, một tính năng mới có tên là Smart Sidebar giúp người dùng có thể truy cập nhanh hơn vào các cấu hình chính và ứng dụng thường dùng của máy.

Hệ điều hành Android của A7-50 có thể nâng cấp lên phiên bản KitKat 4.4 mới nhất (dự kiến vào mùa hè năm nay), để các bạn trẻ tận hưởng nhiều tiện ích mới và thú vị. Ngoài ra, máy còn được cài sẵn nhiều ứng dụng hữu ích của Lenovo, trong đó có ứng dụng SHAREit và SYNCit.

SHAREit là ứng dụng chia sẻ tệp tin, ảnh, video và ứng dụng mà không cần kết nối mạng hoặc kết nối Wi-Fi. Trong khi đó, SYNCit là một ứng dụng hỗ trợ sao lưu cá nhân với khả năng sao lưu danh bạ, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi lên đám mây, đồng thời người dùng cũng có thể dễ dàng tải lại nội dung cho máy tính bảng hoặc một thiết bị Android khác.

Lenovo TAB A7-50 được tích hợp nhiều tiện ích thú vị.
Lenovo TAB A7-50 được tích hợp nhiều tiện ích thú vị.

Với những thế mạnh trên và mức giá chỉ khoảng 3,5 triệu đồng, nhiều bạn trẻ tỏ ra rất hài lòng khi tìm thấy được một chiếc tablet chất và vừa túi tiền như Lenovo TAB A7-50.

Tư liệu: Lenovo

Bạn có thể quan tâm