Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo TAB 2 A7-30: Tablet giải trí kết nối mạnh mẽ, giá tốt

Sở hữu những tính năng hữu ích từ nghe gọi, cấu hình mạnh, thiết kế đẹp đến giá thành phải chăng, Lenovo TAB 2 A7-30 là lựa chọn thích hợp cho người dùng ở phân khúc giá rẻ.

Kế thừa điểm mạnh từ dòng TAB A7-30 thế hế thứ nhất, chiếc máy tính bảng TAB 2 A7-30 mới của Lenovo tiếp tục phát huy điểm cộng từ thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn, sử dụng tiện lợi, giải trí tối đa, kết nối mạnh mẽ và đặc biệt có giá bán tốt trong phân khúc sản phẩm hiện nay.

Thiết kế nhỏ gọn của phablet

Tuy là tablet nhưng thiết kế của Lenovo TAB 2 A7-30 lại nhỏ gọn không kém phablet với bề ngang chỉ 10,5 mm, gọn gàng hơn cả chuẩn 11 mm để có thể cầm trọn trong bàn tay. Nhờ thiết kế phù hợp này mà người dùng có thể mang theo máy sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu.


Sự nhỏ gọn của Lenovo TAB 2 A7-30 cho phép cầm nắm dễ dàng hơn, sử dụng tiện lợi hơn - đồng nghĩa với trải nghiệm sử dụng tốt hơn, hiệu quả hơn. Thực tế, TAB 2 A7-30 được xem là một trong số những chiếc tablet nhỏ nhất hiện nay, tối ưu cho sự linh hoạt, cơ động giúp mang lại hiệu quả sử dụng tốt.

Lenovo TAB 2 A7-30 được thiết kế mỏng nhẹ với các cạnh viền bo tròn cùng kiểu dáng thiết kế khoa học và hợp lý, giúp người dùng trải nghiệm thuận tiện hơn. Máy có trọng lượng vỏn vẹn 269 g và chỉ mỏng 8,9 mm.

Màn hình dành cho giải trí

Một chiếc tablet có thể làm được nhiều thứ nhưng giải trí cần phải được ưu tiên hàng đầu. Đó cũng chính là thế mạnh của Lenovo TAB 2 A7-30 với màn hình 7 inch tấm nền công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và sáng giúp xem phim, chơi game đã hơn.

Màn hình Infinity của TAB 2 A7-30 còn mang lại trải nghiệm tuyệt hơn với màn hình tràn viền, giúp toàn bộ phần trước của máy trông như một màn hình duy nhất với độ tương phản cao cho trải nghiệm lướt web, duyệt ảnh và giải trí tốt hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Là chiếc tablet dành cho giải trí nên không mấy ngạc nhiên khi Lenovo TAB 2 A7-30 được trang bị cấu hình hiệu quả với vi xử lý 4 nhân cho khả năng xử lý trơn tru các tác vụ đa nhiệm, chơi game nặng hay xem phim mượt mà ngay cả khi là chuẩn Full HD 1080 p. Máy được trang bị bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 32 GB, giúp lưu trữ thoải mái hơn các nội dung đa phương tiện để sẵn sàng thưởng thức bất cứ khi nào.

Công nghệ âm thanh Dolby cao cấp cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua trên Lenovo TAB 2 A7-30 giúp mang lại chất lượng âm thanh giải trí xứng tầm hơn. Kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, màn hình sáng nét và chất lượng âm thanh cực chuẩn, TAB 2 A7-30 dễ dàng biến thành trung tâm giải trí di động thú vị trên tay.

Nghe gọi tiện lợi

Lenovo TAB 2 A7-30 là một trong số rất ít những chiếc tablet cùng phân khúc hỗ trợ kết nối 3G với tính năng nghe gọi đầy đủ của một chiếc điện thoại thông minh. Đây là tính năng rất hữu ích giúp loại bỏ sự phân vân và cả cân nhắc tài chính khi người dùng lựa chọn giữa tablet và smartphone. Giờ đây, cả hai thiết bị này đã được hợp nhất trên TAB 2 A7-30, giúp đưa sản phẩm này trở thành lựa chọn khó có thể chối từ.

Và như vậy, với kết nối 3G và tính năng nghe gọi đầy đủ của smartphone, người dùng thậm chí có thể dùng TAB 2 A7-30 thay thế cho chiếc điện thoại của mình như một chiếc phablet cao cấp.


Truy cập mạng dễ dàng

Với Lenovo TAB 2 A7-30, người dùng có thể dễ dàng vào mạng Wi-Fi để lướt web, kết nối mạng xã hội, nghe nhạc, xem video trực tuyến và trải nghiệm nhiều nội dung giải trí khác. Chưa hết, nhờ hỗ trợ kết nối 3G tốc độ cao mà TAB 2 A7-30 có thể dễ dàng vào mạng khi không có Wi-Fi, giúp người dùng có thể online mọi lúc, mọi nơi tiện lợi.

Giá tốt nhất

Chiếc máy tính bảng Lenovo TAB 2 A7-30 được bán với giá chỉ 2,499 triệu đồng, được phân phối thông bởi nhà phân phối Digiworld.

Lenovo TAB 2 A7-30 chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với pin 3450 mAh có thời lượng sử dụng tới 8 tiếng nếu dùng để lướt web qua Wi-Fi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm