Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo ra 2 mẫu smartphone pin khoẻ, có cảm biến vân tay

Lenovo vừa mang đến thị trường hai model tầm trung mới, chú trọng vào thiết kế và thời lượng pin.

Sau model chuyên chụp ảnh Vibe Shot, hãng di động Lenovo mang đến Việt Nam thêm hai mẫu smartphone Android mới mang tên Vibe P1 và Vibe P1m. 
Cả hai đều là những model có cấu hình tầm trung, chú trọng vào thời lượng pin dài và có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. 

Lenovo P1m có giá dưới 4 triệu đồng, sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Model này dùng chip 4 nhân tốc độ 1GHz, RAM lên đến 2 GB.
Máy có độ dày khoảng 9,5 mm, lượng pin lên đến 4.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và công nghệ OTG cho phép dùng máy để sạc cho các thiết bị khác qua cổng microUSB. 
Model này có viền xung quanh bằng kim loại. 
Camera chính 8 MP và camera trước 5 MP. Máy có bộ nhớ trong 16 GB. Trên model này, Lenovo đã trang bị tính năng Wi-Fi Boost giúp tăng khả năng kết nối Internet không dây, đồng thời hỗ trợ cả mạng 4G LTE. 

Cao cấp hơn Vibe P1m là mẫu Vibe P1, được bán với giá 6,99 triệu đồng. Model này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 1.080p, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615 1,5GHz tám nhân 64-bit. Trên nút home của máy cũng có cảm biến vân tay.
Vibe P1 có thân kim loại và dày 9,9 mm. Thời lượng pin của model này cũng trội hơn P1m với dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh và OTG. 
Máy có thiết kế cứng cáp, cầm gọn tay dù màn hình lớn.
Vibe P1 cũng là model tầm trung có thiết kế tốt nhất hiện nay của Lenovo. 
Lenovo Vibe P1 chạy trên Android 5.1. Máy cũng có RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB.
Camera chính của Vibe P1 có độ phân giải 13 MP, camera trước 5 MP. Thử nghiệm nhanh cho thấy camera của model này có tốc độ chụp khá nhanh và giữ được nhiều chi tiết trong điều kiện thiếu sáng. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm