Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo Ideacentre AIO 300: Máy tính tiết kiệm không gian

Máy tính All-in-one của Lenovo có thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng, tiết kiệm không gian. Cấu hình máy mạnh và dễ dàng nâng cấp khi cần thiết phù hợp với công việc văn phòng.

Không có dây cáp kết nối và thùng máy cồng kềnh chiếm diện tích, Lenovo Ideacentre AIO 300 mang đến sự thoáng đãng, tiết kiệm không gian nhờ tất cả linh kiện được tích hợp thẳng vào màn hình. Người dùng không phải loay hoay tìm chỗ đặt case, đi dây bởi máy tính All-in-one của Lenovo cần  duy nhất một dây nguồn để hoạt động.

may tinh de ban gon nhe,  chon mua may tinh de ban anh 1

Lenovo ideacentre AIO 300 gọn nhẹ, hiện đại

.

Không chỉ thiết lập dễ dàng, Ideacentre AIO 300 còn khiến không gian xung quanh tinh tế với kiểu dáng đen tuyền bắt mắt, thanh lịch. Chân đế chữ V bằng kim loại bóng bẩy, chắc chắn.

Bên cạnh kiểu dáng đẹp mắt, chiếc máy tính này còn gây ấn tượng với màn hình kích thước lên đến 21,5 inch, lớn hơn hẳn những màn hình laptop hay desktop thông thường. Nhờ được trang bị độ phân giải Full HD, hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết, mịn màng. Tấm nền IPS giúp màu sắc tái hiện chuẩn, góc nhìn rộng, đã mắt khi xem phim, chơi game hay duyệt web, soạn văn bản.

Phần màn hình tích hợp khả năng cảm ứng đa điểm cho phép thao tác trực quan với những cú lướt chạm mượt. Màn hình có thể điều chỉnh độ nghiêng từ -5 đến 25 độ để đạt được góc nhìn tối ưu.

may tinh de ban gon nhe,  chon mua may tinh de ban anh 2

Màn hình đa điểm, loa kép JBL phía trước mang đến trải nghiệm thích thú.

Phần âm thanh trên máy được Lenovo chăm chút với hệ thống loa kép JBL cao cấp bố trí phía cạnh trước. Tổng công suất 6W cho âm lượng lớn, rõ ràng, trong, không rè hay méo tiếng với khi mở âm lượng lớn nhất.

Khả năng kết nối của máy tính All-in-one đa dạng, hỗ trợ Wi-Fi 802.11 b/g/n hoặc a/c với Bluetooth 4.0 cùng nhiều cổng kết nối bố trí bên cạnh máy và phía mặt lưng. Người dùng sẽ có tới 2 cổng USB 3.0 tốc độ cao, đầu đọc thẻ nhớ 6 trong một, giắc cắm combo tai nghe/mic bên cạnh trái. Trong khi đó, phía cạnh phải là nơi đặt ổ đĩa DVD dạng nuốt đĩa. Các cổng mạng LAN, cổng xuất/cổng vào HDMI, 3 cổng USB 2.0, giắc cắm nguồn đều nằm ở mặt sau. Webcam 720p tích hợp sẵn phía trên màn hình cũng rất thuận tiện khi cần thực hiện những cuộc video chat, hội họp từ xa.

Máy có cấu hình mạnh gồm vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Skylake Core i5-6200U, 4 GB RAM, card đồ họa NVIDIA GeForce 920A 1 GB/2 GB (tùy chọn), ổ cứng 1 TB, chỉ mất 10 giây bật nguồn là có thể hoạt động. Mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao đều được máy xử lý trơn tru, mau lẹ. Máy chơi tốt các game nặng nhờ hiệu năng ấn tượng của vi xử lý Intel Skylake. Ổ cứng 1 TB giúp việc lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn.

may tinh de ban gon nhe,  chon mua may tinh de ban anh 3

Dễ dàng nâng cấp máy với nắp lưng giản tiện phía sau.

Người dùng có thể gia tăng thêm sức mạnh cho máy bằng việc nâng cấp phần cứng. Gỡ nhẹ tấm che ở mặt sau lưng máy là có thể ngay lập tức thêm RAM, thay ổ cứng SSD, đơn giản và thuận tiện.

Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Home bản quyền mới nhất từ Microsoft với giao diện mới lạ, trực quan, kho ứng dụng phong phú với rất nhiều phần mềm, trò chơi hữu ích. Windows 10 giúp màn hình cảm ứng trên Ideacentre AIO 300 hữu dụng nhờ giao diện, phần mềm được tối ưu cho các thao tác vuốt, chạm, chuyển đổi mượt mà giữa bàn phím/chuột.

Lenovo Ideacentre AIO 300 có giá 17,999 triệu đồng, đi kèm chế độ bảo hành một năm tận nơi.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm