Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leno nằm cáng nhưng vẫn bật dậy mắng đối thủ

Thủ môn của Arsenal bực tức sau tình huống dính chấn thương không đáng có ở trận đấu với Brighton tối 20/6.

Trong pha tranh chấp ở phút 36, Bernd Leno dính chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng. Đầu gối của thủ môn người Đức bị gập sau tình huống tiếp đất lỗi.

Trên đường rời sân, Leno nằm trên cáng nhưng vẫn bật dậy, chỉ tay vào mặt đối thủ và có những lời lẽ nặng nề. Ngôi sao bên phía Arsenal cho rằng Neal Maupay là tác nhân khiến anh dính chấn thương.

Leno có lý do để trách Maupay bởi trước đó, anh đã khống chế được trái bóng trên không. Tiền đạo đội chủ nhà dường như vẫn cố tình nhảy lên và có tác động khiến thủ môn sinh năm 1992 tiếp đất lỗi.

Leno nam cang nhung van bat day mang doi thu anh 1

Leno nổi nóng với đối thủ trước khi rời sân. Ảnh: Getty.

Maupay là tâm điểm của trận đấu trên sân American Express. Sau khi khiến thủ môn đội khách dính chấn thương, cầu thủ mang áo số 7 còn ghi bàn quyết định ở phút 90+4, qua đó giúp Brighton hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng trước Arsenal.

Sau khi trận đấu khép lại, cầu thủ Arsenal cảm thấy khó chịu và đã có lời qua tiếng lại với Maupay. Guendouzi phản ứng mạnh và nếu không có sự can ngăn của đồng đội, sao trẻ này đã ăn thua đủ với tiền đạo đội chủ nhà.

Với trận thua muối mặt trước Brighton, Arsenal tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 40 điểm, kém Chelsea 8 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Cơ hội để thầy trò HLV Arteta cạnh tranh vé dự Champions League có lẽ chỉ còn nằm trên lý thuyết.

Leno nam cang nhung van bat day mang doi thu anh 2

Leno nam cang nhung van bat day mang doi thu anh 3

Đội hình ra sân của Brighton và Arsenal.

Điều khoản hai lớp khiến MU không thể sở hữu Ansu Fati

Barcelona đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng để ngăn không cho các CLB lớn cướp đi tài năng trẻ Ansu Fati.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm