Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lennon khiến Tottenham mất trận thắng trước Liverpool

Sau 90 phút, Quỷ đỏ vùng Merseyside và Spurs hòa nhau với tỉ số 0-0. Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất của trận đấu thuộc về Lennon ở phút 41.

Lennon khiến Tottenham mất trận thắng trước Liverpool

Sau 90 phút, Quỷ đỏ vùng Merseyside và Spurs hòa nhau với tỉ số 0-0. Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất của trận đấu thuộc về Lennon ở phút 41.

>> Luka Modric hành động thiếu chuyên nghiệp
>> Liverpool giới thiệu mẫu áo đấu thứ 3 mùa giải 2012/13
>> Liverpool không bán Carroll dưới 20 triệu bảng
>> Tân HLV Rodgers trình kế hoạch 180 trang giúp Liverpool thành công

Tottenham và Liverpool đều đang trong quá trình tái thiết lại lối chơi. Việc hai đội bóng này thay tướng ở mùa hè vừa qua báo hiệu sẽ có cuộc cách mạng lớn về phong cách thi đấu. HLV Villas-Boas bên phía Spurs và Rodgers của The Kop đều nóng lòng muốn khẳng định khả năng cầm quân trước ông chủ mới.

Liverpool bất phân thắng bại trong trận gặp Tottenham

Dù chỉ là trận giao hữu nhằm đánh giá lực lượng, nhưng hai đội đưa ra sân với đội hình khá mạnh. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi. Phút thứ 10, Liverpool có pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành Friedel. Tuy nhiên, cú sút của Downing chưa đủ độ hiểm hóc để khuất phục thủ môn người Mỹ.

Phút 16, Tottenham có lời đáp trả bằng pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc của Kane. Ở pha bóng này, hàng thủ Liverpool đã thi đấu không tốt khi để tiền đạo Tottenham sút bóng trong tư thế khá thoải mái.

Liverpool tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong tình huống phản công ở phút 28. Tiền đạo Morgan phá bẫy việt vị thành công, nhưng cú sút của anh lại đi đúng vị trí của Friedel. Ở độ tuổi 41, nhưng thủ môn người Mỹ vẫn cho thấy là chốt chặn an toàn của Tottenham.

Spurs và The Kop còn nhiều việc phải làm trước khi mùa giải 2012/13 khởi tranh

Phút 41, Spurs suýt chút nữa có bàn mở tỉ số. Lennon đã thiếu may mắn khi đệm bóng đi trúng cột dọc. Sang hiệp 2, tình huống đáng chú ý nhất thuộc về Liverpool. Ở phút 54, Skrtel có pha đột phá, nhưng cú sút của anh vẫn chưa thể hạ gục được Friedel. Kết thúc 90 phút, Tottenham và Liverpool hòa nhau với tỉ số 0-0. Với màn trình diễn chưa thuyết phục của hai đội, HLV Villas-Boas và Rodgers vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi bước vào mùa giải mới.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Tottenham: Friedel; Naughton; Gallas; Kaboul; Assou-Ekotto; Jenas; Livermore; Lennon; Sigurdsson; Bale; Kane

Dự bị: Vertongen; Carroll; Huddlestone; Dawson; Bassong; Townsend; Walker; Archer; Bentley; Smith

Liverpool: Jones; Enrique; Carragher; Skrtel; Flanagan; Spearing; Shelvey; Adam; Cole; Downing; Morgan

Dự bị: Gulacsi; Gerrard; Carroll; Borini; Lucas; Henderson; Wisdom; Eccleston; Sterling; Wilson; Sama; Robinson

Chung cuộc: 0-0

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm