Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lệnh Hồ Xung' kinh điển màn ảnh không ai đưa đón ở tuổi 51

Khi xuất hiện tại sân bay Thượng Hải, Lữ Tụng Hiền đi một mình, tự di chuyển hành lý và không có khán giả chờ đón.

Hôm 28/12, Lữ Tụng Hiền xuất hiện tại sân bay Thượng Hải. Theo QQ, ở tuổi 51, nam diễn viên Tiếu ngạo giang hồ vẫn giữ được sự phong độ, dẻo dai và cởi mở với phóng viên. Khác với các ngôi sao hạng A, Lữ Tụng Hiền đi một mình. Anh không có trợ lý hay quản lý đi cùng, cũng không có người hâm mộ chờ đón.

Lenh Ho Xung lu tung hien anh 1
Lữ Tụng Hiền ở tuổi 51.

“Hình ảnh giản dị của Lữ Tụng Hiền khiến không ai nghĩ rằng anh từng là tài tử hàng đầu Hong Kong”, tờ QQ cho hay. Trên mạng xã hội, người hâm mộ thích thú khi được thấy Lữ Tụng Hiền sau thời gian dài ở ẩn.

Lenh Ho Xung lu tung hien anh 2
Anh xuất hiện lặng lẽ ở sân bay.

Trả lời phỏng vấn, Lữ Tụng Hiền thừa nhận anh không phải nam thần hay sao trẻ thần tượng của các cô gái nên chưa bao giờ nghĩ đến việc được săn đón khi xuất hiện. Anh cũng thường không mang theo nhiều hành lý nên luôn tự mình làm mọi việc. Chia sẻ về cuộc sống riêng trong những năm qua, Lữ Tụng Hiền nói anh vẫn đóng phim dù sự đón nhận từ khán giả không còn như xưa.

Phim mới nhất có sự tham gia của anh là Liệt nhật chước tâm đóng cùng Đặng Siêu, Quách Đào. Trong phim, anh là một trong ba người đàn ông trốn khỏi hiện trường án giết người. Sau 7 năm, anh cùng những kẻ tẩu thoát năm đó bí mật nuôi dưỡng bé gái cô nhi để hối lỗi. Cảnh phim khó nhất với Lữ Tụng Hiền trong Liệt nhật chước tâm là màn hôn tài tử Đặng Siêu.

Lenh Ho Xung lu tung hien anh 3
Tiếu ngạo giang hồ do TVB thực hiện được đánh giá kinh điển với hình tượng Lệnh Hồ Xung trung thành với tiểu thuyết Kim Dung.

Lữ Tụng Hiền sinh năm 1966, được đánh giá là Lệnh Hồ Xung kinh điển trên màn ảnh, vượt xa Lý Á Bằng hay Hoắc Kiến Hoa. Trong Tiếu ngạo giang hồ của đài TVB, Lữ Tụng Hiền thể hiện ra khí chất lãng tử không nơi đi chốn đến, coi bốn biển là bằng hữu, si tình đến tận cùng của Lệnh Hồ Xung.

Năm 2007, anh kết hôn với hồng nhan tri kỷ - ca sĩ Mạch Cảnh Đình. Họ sống với nhau hạnh phúc dù không có con.

Tài tử TVB mở quán bán hàng, cố hàn gắn vợ trẻ dù bị phản bội

Ngụy Tuấn Kiệt hiện không còn đóng phim, mở quán bán đồ ăn Thái Lan. Ở tuổi 50, anh mừng khi vợ đã quay lại với chồng con.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm