Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lên đường với Bước chân Việt Nam - Bốn cực một đỉnh

Đây là một cuốn sách du khảo thú vị truyền cảm hứng và chia sẻ kinh nghiệm để bạn xách ba lô và cất bước khám phá đất nước Việt Nam.

Việt Nam là một đất nước có địa hình đa dạng, được đánh dấu bởi 4 cực Đông - Tây - Nam - Bắc và một đỉnh núi cao. Khám phá những địa điểm này luôn là một niềm khao khát mãnh liệt và đầy tự hào của nhiều thanh niên Việt Nam. Họ khao khát đi, chinh phục những dấu mốc, những đỉnh cao. Còn bạn, bạn đã bao giờ đặt ra mục tiêu chinh phục 4 cực 1 đỉnh?

Bìa sách Bước chân Việt Nam - 4 cực 1 đỉnh.

Và nếu bạn cũng tò mò về “phượt”, muốn tìm hiểu thêm về những chuyến đi như thế, hãy tìm đọc cuốn "Bước chân Việt Nam – 4 cực, 1 đỉnh" của “phượt quái” Hachi8, tên thật là Ngô Huy Hoà. Cuốn sách ghi lại chi tiết trải nghiệm của tác giả trong các hành trình chinh phục: Lũng Cú - Hà Giang (cực Bắc), Năm Căn - Cà Mau (cực Nam), A Pa Chải - Điện Biên (cực Tây), Mũi Đôi - Khánh Hoà (cực Đông) và đỉnh Phan Xi Păng hùng vĩ. Cùng với đó là hành trình xuyên Bắc Nam “một mình một ngựa” kỳ thú.

Hãy mang theo bên mình “Bước chân Việt Nam – 4 cực 1 đỉnh” – một cuốn sách du kí Việt Nam. Cuốn sách truyền cảm hứng, khơi gợi lòng đam mê, khát khao chinh phục và khám phá. Cuốn sách hướng dẫn, dẫn dắt bạn thực sự bước chân vào một hành trình khám phá dọc những miền đất xa xăm của tổ quốc.

Tác giả trong một chuyến đi tặng ảnh cho trẻ em vùng cao tây bắc.

"Bước chân Việt Nam - Bốn cực 1 đỉnh", cuốn sách hành trình đầy thú vị với dòng ký về các chuyến đi dọc dài rộng tổ quốc. Với lối viết giản dị, lời văn nhẹ nhàng, chân thực,  tác giả đã chia sẻ bao cung đường ngọn núi mình đi qua. Đặc biệt, lời kể của tác giả còn được minh họa sinh động hơn qua bao tấm ảnh hành trình đan xen. Bạn không chỉ hòa mình với từng vùng đất, bạn như được chạm tay vào từng miền đá, vùng sương, ngọn núi, con đèo. Bạn như được gặp gỡ bao con người trên khắp mọi miền tổ quốc, cùng nếm những chén rượu ngô ngọt, nếm vị ngon ngọt của bao món ăn lạ trên đường đi. Với Bước chân Việt Nam, khi khép lại cuốn sách, dường như, bạn đã cùng tác giả đi hết một cuộc hành trình đất nước.

Cảm giác hưng phấn tột đỉnh trên những cung đường phượt.

Đặc biệt, sau mỗi cuộc hành trình, tác giả lại tóm lược lại những kinh nghiệm thông tin chi tiết về chuyến đi. Đó là những hướng dẫn về cách lên kế hoạch, lên lịch trình phù hợp, thời gian hợp lý, cung đường vừa sức, chỗ ăn chơi nghỉ tiện lợi. Tất cả đều chi tiết, dễ hiểu và gọn ghẽ trong cuốn sách hành trình thú vị này. Cuốn sách gần 300 trang màu bóng nhẹ, với đầy đủ ảnh minh họa, bản đồ chi tiết, các tip chia sẻ,… Tất cả sẽ mang đến cho bạn không chỉ là một cuốn cẩm nang mà còn khơi gợi cảm hứng đi, cảm xúc khát khao chinh phục, tình yêu quê hương đất nước.

 

Hải An

Bạn có thể quan tâm