Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lên đời loạt thiết bị công nghệ với 7 item sale đậm dịp Black Friday

Black Friday là dịp sale lớn mà ai cũng mong chờ vào cuối năm. Đây là cũng là thời điểm để bạn tự thưởng bản thân những món đồ đắt tiền sau một năm “cày cuốc”.

thiet bi cong nghe anh 1

Black Friday là thời điểm nở rộ loạt chương trình giảm giá hấp dẫn, thu hút khách hàng. Các sản phẩm công nghệ chính hãng, chất lượng cũng được bán với giá ưu đãi, với nhiều sản phẩm có khi giảm đến 90% trong dịp này. Vì thế, nếu đang phân vân việc lên đời điện thoại, tai nghe hay loa, đây là cơ hội bạn không thể bỏ qua.

Trong bài viết này, Lifestyle gợi ý 7 sản phẩm công nghệ với nhiều tính năng vượt trội đang được sale đậm trên Lazada dịp Black Friday “Sale địa chấn” diễn ra từ nay đến hết 27/11.

thiet bi cong nghe anh 2thiet bi cong nghe anh 3
thiet bi cong nghe anh 4thiet bi cong nghe anh 5

iPhone 12 128 GB
Giá từ 16,5 triệu đồng

Smartphone là vật bất ly thân của hầu hết người trẻ nhưng giá lại không mấy thân thiện với hầu bao. Đây là lý do dù rất “kết” model mới, nhiều người vẫn đắn đo xuống tiền. Nếu đang muốn “lên đời” điện thoại, dịp Black Friday này là cơ hội bạn không thể bỏ qua.

Trong nhiều dòng smartphone đến từ các thương hiệu lớn, iPhone 12 có sức hấp dẫn lớn nhờ ưu điểm thiết kế đẹp, màu sắc bắt mắt và cấu hình tốt. Đặc biệt, dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB cũng được xem là con số lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh, quay video…

Đáng chú ý hơn cả, dịp Black Friday, sản phẩm này được giảm giá hơn 13% kèm voucher 1 triệu đồng, trả góp 0%. Vào các khung giờ ưu đãi trên sàn thương mại điện tử như 0-2h, 12-14h và 20-24h ngày 25/11, bạn có thể sắm smartphone nhà táo với giá chỉ 16,5 triệu đồng cho phiên bản 128 GB kèm loạt ưu đãi hấp dẫn. Bởi vậy, đây chính là item đầu tiên xứng đáng có mặt trong giỏ hàng của bạn.

thiet bi cong nghe anh 6thiet bi cong nghe anh 7
thiet bi cong nghe anh 8thiet bi cong nghe anh 9

Điện thoại Xiaomi Redmi A1
Giá từ 1,9 triệu đồng

Nếu không phải tín đồ nhà táo, bạn có thể cân nhắc Xiaomi Redmi A1 với mức giá khá mềm. Dù nằm trong phân khúc giá rẻ, thiết bị vẫn được chăm chút ngoại hình trẻ trung, năng động. Khung viền được vát phẳng kết hợp mặt lưng cong nhẹ, họa tiết nhám kiểu giả da đem đến vẻ ngoài sang trọng và sự thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế cũng hạn chế tình trạng bám bụi bẩn, dấu vân tay.

Ngoài mặt lưng, điểm cộng của thiết bị thiết đến từ camera. Cụm camera sau được bố trí cân đối với 2 ống kính và dải đèn led bên cạnh. Bên trong cụm camera có thêm dòng chữ AI camera. Điều này cho thấy khả năng chụp ảnh của Redmi A1 không hề thua kém các đối thủ. Smartphone giá 2,2 triệu đồng hiện chỉ còn hơn 1,9 triệu đồng trong “Sale địa chấn” từ nay đến hết 27/11.

thiet bi cong nghe anh 10thiet bi cong nghe anh 11
thiet bi cong nghe anh 12thiet bi cong nghe anh 13

Loa bluetooth Bose SoundLink
Giá từ 3 triệu đồng

Cuối năm là dịp thích hợp để nhóm bạn tụ tập, chill trong tiếng nhạc và cùng chờ đón những điều tốt đẹp sắp đến. Một chiếc loa Bluetooth với âm thanh chất lượng sẽ giúp cuộc vui thêm sôi động, hào hứng.

Nếu ấp ủ dự định sở hữu thiết bị cao cấp nhưng vẫn ngại mức giá “chát”, đây là cơ hội bạn không nên bỏ qua. Đơn cử, loa SoundLink Micro Bluetooth đang được ưu đãi đến 16,71%, còn chưa đến 3 triệu đồng, giảm thêm voucher 50.000 đồng trên sàn thương mại điện tử.

Thiết kế nhỏ gọn, chống nước của loa giúp người dùng dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến đi chơi xa. Bên ngoài thiết bị sử dụng chất liệu silicone chất lượng cao, hạn chế tối thiểu việc rơi vỡ hay để lại vết trầy xước.

Thay vì chọn sản phẩm tầm trung, bạn sẽ tiết kiệm và có cảm giác thích thú hơn khi săn sale thành công chiếc loa cao cấp với mức giá tương đương. Cơ hội này chỉ có trong dịp sale lớn nhất giai đoạn cuối năm - Black Friday.

thiet bi cong nghe anh 14thiet bi cong nghe anh 15
thiet bi cong nghe anh 16thiet bi cong nghe anh 17

Tai nghe không dây
Giá từ 559.000 đồng

Tai nghe không dây là thiết bị được nhiều trẻ lựa chọn do thiết kế thời trang, nhỏ gọn và tiện lợi trong hoạt động ngày thường. Nếu đang phân vân giữa các dòng sản phẩm, bạn có thể tham khảo Soundcore R100 True Wireless bởi mức giá rẻ, âm thanh chất lượng cao.

Thiết kế của Soundcore R100 khá đơn giản, thanh lịch tương tự Airpod. Sản phẩm gồm 2 tai nghe không dây có đệm tai bằng silicon và hộp sạc hình bầu dục gắn cổng USB Type-C để sạc nhanh. Sản phẩm có 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng cùng 3 kích thước khác nhau.

Dòng tai nghe có khả năng lọc tiếng ồn của người nói chuyện hay tiếng bước chân. Công nghệ Bluetooth 5.0 giúp tai nghe tự động kết nối với thiết bị và cải thiện tốc độ truyền âm thanh. Với công nghệ chống nước cấp độ cao IPX5, bạn có thể thoải mái tập gym, chạy bộ mà không lo tai nghe dính mồ hôi hoặc nước. Sản phẩm đang giảm đến hơn 30% chỉ còn 559.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc và hoàn tiền lên đến 300.000 đồng.

thiet bi cong nghe anh 18thiet bi cong nghe anh 19
thiet bi cong nghe anh 20thiet bi cong nghe anh 21

Adapter sạc
Giá từ 344.000 đồng

Adapter sạc hay còn gọi là bộ điều hợp, được sử dụng để chuyển đổi điện áp giữa các thiết bị có nguồn điện khác từ 220 V xuống mức điện áp thấp hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ngày nay, khi nhiều hãng smartphone tuyên bố bỏ củ sạc đi kèm trên các dòng điện thoại mới để bảo vệ môi trường, người dùng chọn cho mình giải pháp từ bộ sạc chất lượng đảm bảo an toàn, như GaN Belkin 65 W.

Sản phẩm sở hữu khả năng điều tiết nguồn điện thông minh dành cho cả iPhone và smartphone của Samsung, Xiaomi. Thiết kế 2 cổng type-C của GaN đem đến trải nghiệm sạc nhanh và an toàn mà không nóng máy. Hiệu suất ở mỗi cổng là 65 W khi dùng đơn lẻ. Khi sạc cả 2 thiết bị, công suất là 45 W ở cổng trên và 20 W ở cổng dưới. Thiết bị nhỏ gọn này sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cùng bạn ở khắp mọi nơi.

Sản phẩm có giá 533.000 đồng, được giảm hơn 60% trong flash sale còn 344.000 đồng, chỉ áp dụng trong duy nhất ngày 25/11, áp dụng kèm freeship toàn quốc.

thiet bi cong nghe anh 22thiet bi cong nghe anh 23

Bộ phát Wi-Fi
Giá từ 1,29 triệu đồng

Bộ phát Wi-Fi là thiết bị mạng được sử dụng nhiều trong gia đình, quán cà phê, nhà hàng, văn phòng… Bộ phát đáp ứng nhu cầu chia sẻ kết nối mạng đến nhiều thiết bị cùng lúc, mở rộng phạm vi phủ sóng, quản lý quyền truy cập mạng của người dùng.

Nếu đang tìm kiếm thiết bị tốc độ phát nhanh, dung lượng cao và giảm thiểu tắc nghẽn mạng, bộ phát Wi-Fi TP-Link Archer AX10 là lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm đang được bán với giá chưa đến 1,3 triệu đồng, giảm hơn 60% so với giá gốc. Hơn nữa, thiết bị đến từ TP-Link - nổi tiếng là nhà phân phối thiết bị WLAN hàng đầu thế giới - sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng.

TP-Link Archer AX10 trang bị công nghệ Wi-Fi 6 mới nhất, cho phép bạn tận hưởng tốc độ kết nối nhanh và nhiều thiết bị hơn.

thiet bi cong nghe anh 24thiet bi cong nghe anh 25
thiet bi cong nghe anh 26thiet bi cong nghe anh 27

Camera an ninh ngoài trời
Giá từ 866.000 đồng

Cuối năm là dịp thích hợp để bạn lên đời camera an ninh, bảo vệ sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Hiện nay, thiết bị này được cải tiến và có khả năng kết nối không dây với điện thoại thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Imou Bullet 2C là ví dụ điển hình. Thiết bị còn phù hợp sử dụng ngoài trời nhờ thiết kế lớp vỏ nhựa cứng cáp, bề mặt sần và khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67. Ngoài ra, mẫu camera được ưa chuộng bởi khả năng cảnh báo thông minh. Thiết bị có thể nhận ra chủ thể con người để gửi cảnh báo về ứng dụng di động, cho phép bạn theo dõi những gì quan trọng mà không bị phiền nhiễu bởi các cảnh báo sai.

Để sở hữu loạt thiết bị chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn đừng bỏ qua dịp sale đậm Black Friday từ 21/11 đến 27/11 trên Lazada.

Trong dịp này, hàng nghìn thương hiệu được yêu thích đều đang tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn về giá, voucher và quà tặng, cùng mức giảm lên đến 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc, hoàn tiền đến 300.000 đồng mỗi ngày. Đặc biệt, trong 3 khung giờ 0-2h, 12-14h và 20-24h ngày 25/11, Lazada sẽ diễn ra siêu tiệc thương hiệu, hứa hẹn mang đến hàng nghìn sản phẩm có mức giá giảm sâu hấp dẫn trong dịp Black Friday năm nay.

Giang Đăng Nguyên

Đồ họa Hina

Bạn có thể quan tâm