Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester mang đội hình què quặt quyết chiến với MU

Lực lượng của "Bầy cáo" bị thiếu hụt trước thềm cuộc đại chiến giành suất dự Champions League với MU. Điều này đẩy thầy trò Brendan Rodgers vào thế khó.

Danh sách cầu thủ chấn thương của Leicester City gồm có James Maddison, Ben Chilwell, Christian Fuchs, Daniel Amartey, Ricardo Pereira. Hậu vệ Caglar Soyuncu cũng không thể ra sân vì án phạt. Hiện tại, khả năng thi đấu của Marc Albrighton vẫn còn bỏ ngỏ.

So với MU, hỏa lực của "Bầy cáo" thiệt hại nặng nề hơn. Để giành suất dự Champions League, đội bóng của HLV Rodgers cần đánh bại "Quỷ đỏ". Hiện tại, họ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 37 vòng đấu, kém đội đứng thứ 4 khoảng cách 1 điểm.

Leicester City anh 1

Leicester City (áo xanh) thể hiện phong độ thất thường trong tháng 7. Ảnh: Getty Images.

Trước giờ bóng lăn, HLV Rodgers chơi trò tâm lý chiến với đối thủ. Ông tin chính MU mới phải chịu sức ép nhiều hơn. "Khi là một CLB như Manchester United, việc dự Champions League là điều bắt buộc. Chúng tôi muốn góp mặt ở sân chơi này, nhưng nếu thất bại, cả đội vẫn có một mùa giải tuyệt vời", cựu thuyền trưởng Liverpool chia sẻ.

Với Leicester City, hy vọng để giành 3 điểm trước MU đổ dồn lên vai Jamie Vardy, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh với 23 bàn. Chân sút 33 tuổi sở hữu phong độ khá ổn khi ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất. Tuy vậy, giới chuyên môn lo ngại một mình Vardy không thể giúp "Bầy cáo" chống cự trước MU.

Sau khi bóng đá trở lại trên xứ sở sương mù, Leicester City thể hiện phong độ phập phù. Ở trận đấu gần nhất, họ thua Tottenham 0-3. Trước đó, đội bóng này bất ngờ thảm bại 1-4 trước AFC Bournemouth và phơi áo 1-2 trước Everton. Trong riêng tháng 7, "Bầy cáo" nhận tới 3 thất bại.

Lực lượng què quặt, phong độ lại thất thường, Leicester City không biết sẽ bấu víu vào đâu để nuôi hy vọng đánh bại MU. Những gì họ có là điểm tựa sân nhà và khả năng bùng nổ, cũng như chớp thời cơ của Vardy.

Leicester giải cứu tiền đạo ghi 2 bàn sau 770 phút của Real

Leicester City dự kiến chi 31 triệu bảng để chiêu mộ Luka Jovic từ Real Madrid. Tiền đạo người Serbia sẽ chia lửa với Jaimy Vardy trên hàng công "Bầy cáo" mùa giải tới.

Pha đá xoay như võ sĩ của Vardy bị lên án

Chiến lược gia Mikel Arteta của Arsenal tin chân sút Jamie Vardy xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha bóng thô bạo với Shkodran Mustafi vào cuối hiệp 1.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm