Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester City được chào đón như người hùng tại Thái Lan

Bữa tiệc ăn mừng chức vô địch của thầy trò HLV Claudio Ranieri sẽ tiếp tục được tổ chức tại quê hương của ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha.

nguoi Thai chao don Leicester anh 1

Sáng ngày 18/5, Leicester có dịp đến với Thái Lan để chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa giải. Khác với năm ngoái, các cầu thủ của "The Foxes" trở lại xứ sở chùa vàng với tư cách của nhà đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh.

nguoi Thai chao don Leicester anh 2
Thủ thành Kasper Schmeichel phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên an ninh mới thoát khỏi vòng vây của các phóng viên.
nguoi Thai chao don Leicester anh 3
Sự kiện lần này có sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao trong đội hình của Leicetser, và dĩ nhiên không thể thiếu người đàn ông có công lớn nhất trong chức vô địch của "Bầy cáo", HLV Claudio Ranieri.
nguoi Thai chao don Leicester anh 4
Các cầu thủ của Leicester được đón tiếp như thể những vị anh hùng trở về quê hương sau một trận đánh lớn.
nguoi Thai chao don Leicester anh 5
Tiền đạo Shinji Okazaki cũng góp mặt trong chuyến du đấu này. Tuy nhiên, đối tác ăn ý của anh trên hàng công là Jamie Vardy lại vắng mặt vì bận tập trung với tuyển quốc gia Anh.
nguoi Thai chao don Leicester anh 6
Khác với hình ảnh của một "Gã hộ pháp" dữ dằn trên sân cỏ, trung vệ đội trưởng Wes Morgan lại tỏ ra vô cùng thân thiện ngoài đời thường. Anh luôn xuất hiện với nụ cười tươi rói mỗi khi giao lưu cùng khán giả.
nguoi Thai chao don Leicester anh 7
Sự thành công của Leicester City mùa giải năm nay đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ tại Thái Lan, nơi MU và Liverpool từ lâu là hai CLB được yêu thích nhất.
nguoi Thai chao don Leicester anh 8
Thầy trò HLV Claudio Ranieri thích thú trước điệu nhảy truyền thống của những vũ công Thái Lan.
nguoi Thai chao don Leicester anh 9
Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, các thành viên của Leicester City sẽ tham dự một buổi họp báo để công bố kế hoạch tổ chức ăn mừng chức vô địch Premier League tại xứ sở chùa vàng. Theo đó,các ngôi sao của "The Foxes" sẽ có một buổi diễu hành trên đường phố Bangkok vào thứ 5, tương tự những gì họ đã làm tại thành phố Leicester cách đây ít ngày.
nguoi Thai chao don Leicester anh 10
Thủ thành Kasper Schmeichel đã học được cách chào truyền thống của người Thái.
nguoi Thai chao don Leicester anh 11
Christian Fuchs và Wes Morgan, hai "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Premier League.

Mùa giải năm ngoái, Leicester City cũng có chuyến du đấu đến Thái Lan. Tại đây, ba cầu thủ của đội bóng này là thủ môn Adam Smith, tiền đạo Tom Hopper và con trai của cựu HLV Nigel Pearson là James Pearson đã có hành vi QHTD tập thể và miệt thị các cô gái Thái Lan. Sau khi đoạn video được đăng tải lên phương tiện truyền thông Anh, ba cầu thủ kể trên đều đã bị triệu tập và ra quyết định sa thải vào tháng 6/2015.

240.000 fan Leicester dự lễ diễu hành mừng chức vô địch

Leicester City được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt trong buổi lễ diễu hành mừng chức vô địch Premier League mùa giải 2015/16.


Dũng Sĩ

Ảnh: Mirror.

Bạn có thể quan tâm