Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester chết lặng sau bàn thắng 'ngả bàn đèn' ở phút bù giờ

Leicester phải chờ đến phút thi đấu chính thức cuối cùng mới có thể đánh bại hàng thủ của Watford. Tuy nhiên "Bầy ong" kịp gỡ hòa khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 2.

Watford đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng, trong khi Leicester đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cuộc đối đầu tưởng chừng không cân sức này lại diễn ra đầy hấp dẫn. Leicester kiểm soát thế trận nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ số đông của đội chủ nhà.

Hàng công "Bầy cáo" tấn công bế tắc, trong khi hàng thủ lại mắc sai lầm ở cuối hiệp một. 2 cơ hội ngon ăn đã mở ra với các chân sút bên phía chủ nhà nhưng Doucoure, Pereyra lại không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số.

Watford vs Leicester anh 1

Watford mới là đội có những cơ hội ngon ăn hơn trong hiệp một. Ảnh: Reuters.

Watford là đội nhập cuộc tốt hơn trong hiệp 2. Đoàn quân của HLV Pearson có liên tiếp 2 cơ hội tốt để ghi bàn nhưng sự xuất sắc của Kasper Schmeichel đã giúp Leicester bảo toàn mành lưới.

"Bầy cáo" phải chờ đến phút 75 mới có cú sút trúng đích đầu tiên. Sau tình huống Albrighton đưa bóng đi dội cột, James Maddison tung cú sút chéo góc hiểm hóc nhưng thủ môn Ben Foster đã kịp phản xạ để cứu thua cho chủ nhà.

Quãng thời gian cuối trận, 2 HLV liên tục đưa ra những sự điều chỉnh về nhân sự. Những cái tên vào sân của đôi bên không thể tạo ra sự khác biệt. Khi CĐV nghĩ về một trận đấu không có bàn thắng, Ben Chilwell khiến hàng thủ Watford chết lặng với cú ra chân đưa bóng găm vào góc chữ A.

Watford vs Leicester anh 2

Ben Chilwell (số 3) tỏa sáng nhưng chưa đủ để mang về 3 điểm cho Leicester. Ảnh: Reuters.

Những phút cuối, Watford dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của chủ nhà được đền đáp ở phút bù giờ thứ 2. Trung vệ Craig Dawson ngả người dứt điểm điệu nghệ đánh bại thủ môn Schmeichel. Trận đấu thuộc vòng 30 Premier League khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Watford vs Leicester anh 3

Đội hình ra sân của Watford và Leicester.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với 2 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội.

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho Watford

    90+2': VÀO!!! Trung vệ Craigh Dawson ngả người dứt điểm đẹp mắt ở cự ly gần. Schmeichel chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Leicester. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 4

  • Tỷ số được mở cho Leicester

    90': VÀO!!! Ben Chilwell tung cú ra chân quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng găm thẳng vào góc chữ A khiến Ben Foster bất lực. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 5

  • 83': Leicester đã đưa ra 2 sự thay đổi, Hamza Choudhury và Demarai Gray vào sân nhưng chưa thể mang lại sự khác biệt cho mặt trận tấn công của đội khách.

  • 75': KHÔNG VÀO!! Marc Albrighton tung cú sút đưa bóng đi dội cột. Ngay sau đó là cú ra chân của Maddison. Ben Foster vẫn kịp đổ người cứu thua cho đội chủ nhà Watford. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 6

  • 71': 10 cú sút đã được Leicester tung ra nhưng chưa một lần bóng đi trúng đích. HLV Brendan Rodgers đang chuẩn bị đưa ra những sự thay đổi để tăng cường sức tấn công cho đội khách.

  • 61': Từ quả đá phạt của Maddison, Soyuncu băng vào đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng đi chệch cột trong gang tấc. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 7

  • 50': NGUY HIỂM!! Troy Deeney bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 8

    Watford vs Leicester anh 9

  • 48': KHÔNG VÀO!! Đến lượt Ismaila Sarr đối mặt với Kasper Schmeichel nhưng người chiến thắng vẫn là thủ môn người Đan Mạch. Watford đang chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 10

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Watford thi đấu tốt trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, thầy trò HLV Nigel Pearson còn có thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 11

  • 45+3': KHÔNG VÀO!! Sarr thực hiện quả tạt loại bỏ hàng thủ Leicester. 2 cầu thủ áo vàng băng vào nhưng đều không thể đưa bóng đi trúng khung thành đội khách.

  • Hiệp một có 3 phút bù giờ.

  • 41': Tielemans nhận thẻ vàng vì ngăn chặn pha phản công của đội chủ nhà Watford.

  • 40': Từ chấm đá phạt bên cánh phải, James Maddison treo bóng vào vùng cấm nhưng Kabasele đã can thiệp kịp thời để hóa giải pha tấn công của đội khách Leicester.

  • 35': KHÔNG VÀO! Ndidi mắc lỗi tạo cơ hội cho Doucoure băng xuống tung cú sút cận thành. Kasper Schmeichel đã kịp phản xạ cứu thua cho Leicester. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 12

  • 32': Lối chơi của chủ nhà Watford vẫn khá đơn giản. Đoàn quân của HLV Nigel Pearson dồn bóng sang hai cánh rồi trông chờ vào những quả tạt. Tuy nhiên hàng thủ Leicester với Soyuncu, Evans vẫn đang thi đấu đầu tập trung. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 13

  • 22': Ismaila Sarr đua tốc độ với Soyuncu và bị đốn ngã. Tuy nhiên trọng tài không cắt còi cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Sarr là cái tên được chú ý thời gian qua nhờ cú đúp giúp Watford đánh bại Liverpool.

  • 17': Jamie Vardy tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà. Đây là tình huống dứt điểm thứ 5 của Leicester. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 14

  • 11': Ben Chilwell thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện pha căng ngang. Tuy nhiên Vardy không thể dứt điểm trước sự truy cản của hậu vệ đội chủ nhà. Truyền thông Anh đưa tin Chilwell đang muốn chia tay Leicester để đầu quân cho Chelsea ở mùa giải kế tiếp.

  • 3': Chủ nhà Watford ngay lập tức gây sức ép lên hàng thủ Leicester bằng những tình huống treo bóng từ hai biên. Soyuncu vừa phải phá bóng hết tầm chân để giải nguy cho khung thành đội khách. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 15

  • Trọng tài Craig Pawson nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách Leicester trong trang phục màu xanh giao bóng. Ảnh: Reuters.

    Watford vs Leicester anh 16

  • Sơ đồ chiến thuật của 2 CLB

    Watford vs Leicester anh 18

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Leicester

    Leicester XI: Schmeichel, Justin, Evans, Soyuncu, Chilwell, Ndidi, Tielemans, Maddison, Albrighton, Barnes, Vardy.

    Watford vs Leicester anh 19

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Watford

    Watford XI: Foster, Fememia, Kabasele, Dawson, Masina, Capoue, Hughes, Sarr, Doucoure, Pereyra, Deeney.

    Watford vs Leicester anh 20

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm