Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leicester áp sát ngôi đầu của Man Utd

Hai bàn của James Maddison và Harvey Barnes giúp Leicester City thắng Southampton 2-0 ở trận đấu vòng 19 Premier League rạng sáng 17/1 (giờ Hà Nội).

Leicester anh 1

Sau 2 trận hòa liên tiếp ở Premier League 2020/21, Leicester tìm lại cảm giác thắng khi tiếp đón Southampton trên sân nhà. Với kết quả này, "Bầy cáo" có 35 điểm sau 18 trận, qua đó vượt Liverpool để xếp nhì bảng. Leicester kém đội dẫn đầu là MU một điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Leicester anh 2

Leicester vẫn chơi bóng với sự thực dụng thường thấy. Đội chủ nhà kiểm soát bóng ít hơn đối thủ, nhưng dứt điểm nhiều hơn (16 tình huống so với 8).

Leicester anh 3

James Maddison mở tỷ số cho Leicester ở phút 38. Ở góc phải, trung vệ Jan Bednarek không làm tốt trong pha theo kèm Maddison. Tiền vệ của Leicester City tung cú sút quyết đoán góc hẹp để hạ thủ môn Southampton.

Leicester anh 4

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra với tốc độ trung bình. Southampton nỗ lực cầm bóng áp đảo, tổ chức tấn công nhiều hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ Leicester thi đấu tập trung và bình tĩnh chờ thời cơ phản công.

Leicester anh 5

Phút 75, Bednarek chuộc lỗi với tình huống cứu thua, khi thủ môn của Southampton đã bị đánh bại. Tiền đạo Barnes (số 15) dứt điểm sau cú tạt ở cánh phải, nhưng Bednarek đánh đầu cản phá kịp thời.

Leicester anh 6

Phút 90+5, Barnes được trao thêm cơ hội ghi bàn và lần này anh không bỏ lỡ. Sau đường chuyền của Youri Tielemans, Barnes đối mặt thủ môn. Tiền đạo của Leicester dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Leicester anh 7

Chiến thắng của Leicester thiếu trọn vẹn khi Jamie Vardy không ghi bàn. Theo Opta, Vardy tung 7 pha dứt điểm về khung thành Southampton. Vardy chưa từng dứt điểm nhiều như vậy trong một trận đấu ở Premier League. Tuy nhiên, chỉ một pha dứt điểm của Vardy đi trúng khung thành và không ghi bàn.

Leicester anh 8

Theo The Guardian, đây là lần thứ 2 Southampton thua trên sân khách. Một tháng trước, Southampton góp mặt trong top 3 Premier League 2020/21. Hiện tại, họ rơi xuống vị trí thứ 8 với 29 điểm sau 18 trận. Tuy nhiên, Southampton kém top bốn 3 điểm.

Leicester anh 9

Sao 18 tuổi của MU đặt mục tiêu vô địch Champions League Tân binh người Bờ Biển Ngà Amad Diallo chính thức tập luyện với Manchester United trước trận gặp Liverpool ở vòng 19 Premier League cuối tuần này.

Vì sao Liverpool thua Southampton

Thất bại trước Southampton làm lộ rõ các vấn đề về thể lực, lực lượng và có thể là cả bất ổn nội bộ của Liverpool.

HLV Southampton khóc sau khi đánh bại Liverpool

Ông Ralph Hasenhuttl bày tỏ cảm xúc sau khi cùng học trò quật ngã nhà đương kim vô địch Premier League ở vòng 17.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm