Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LeEco ra mắt smartphone RAM 6 GB giá 300 USD

Đây cũng là một trong số ít smartphone sử dụng chip Snapdragon 821 đã ra mắt.

Sau hàng loạt tin đồn, LeEco vừa chính thức ra mắt smartphone cao cấp mới có tên Le Pro 3. Model này gia nhập vào nhóm ít di động sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 821 hiện nay.

Giống với chiếc Zenfone 3 Deluxe của Asus, model này cũng có RAM 6 GB nhưng pin dung lượng lớn hơn nhiều, ở mức 4.070 mAh. Trước đó, có những tin đồn cho rằng Le Pro 3 sẽ là smartphone đầu tiên dùng RAM 8 GB, nhưng điều này đã không xảy ra.

Khá thú vị là LeEco Le Pro 3 cũng loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm giống iPhone 7 và Moto Z. Trong khi Apple sử dụng cổng Lightning, Le Pro 3 trang bị cổng USB Type-C, có sẵn tai nghe chuẩn này.

LeEco Le Pro 3 ra mat anh 1

Những thông số khác của Le Pro 3 bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD cong 2,5D, dung lượng lưu trữ 64 GB, không có khe cắm thẻ nhớ. Máy trang bị camera chính 16 megapixel khẩu độ f/2.0, đèn flash LED kèm camera góc rộng 8 megapixel phía trước.

Pin 4.070 mAh của máy hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Với độ mỏng 7,5 mm, việc hãng trang bị viên pin dung lượng lớn cho Le Pro là một nỗ lực lớn.

Thiết bị này chạy hệ điều hành eUI 5.8, tùy biến từ Android 6.0 Marshmallow. Tại Trung Quốc, LeEco Le Pro 3 có giá tương đương 270 USD cho bản RAM 4 GB, dung lượng 32 GB và 300 USD cho bản RAM 6 GB, dung lượng 64 GB. 

LeEco hứa hẹn sẽ đưa máy đến các thị trường lớn thay vì chỉ bán tại Trung Quốc.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm