Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Young Ae xuất hiện tươi trẻ ở tuổi 49

Tham dự sự kiện ngày 29/8, ngôi sao "Nàng Dae Jang Geum" trông trẻ trung với bộ váy đỏ thanh lịch và mái tóc buông xõa. Nữ diễn viên được coi là "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc.

lee young ae nhan sac anh 1
Ngày 29/8, Lee Young Ae tham dự sự kiện tại Thượng Hải (Trung Quốc). Nữ diễn viên được ban tổ chức chào đón nhiệt tình. Trong sự kiện, Lee Young Ae thân thiện vẫy chào người hâm mộ.
lee young ae nhan sac anh 4
Lee Young Ae được người dân Hàn yêu mến, đặt biệt danh "quốc bảo nhan sắc". Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài trang nhã, thu hút. Người đẹp U50 cũng không chuộng lối trang điểm đậm như nhiều ngôi sao khác. Ngay cả khi dự sự kiện lớn, cô thường chỉ đánh son, kẻ lông mày và chuốt mascara. 
lee young ae nhan sac anh 11
Lee Young Ae là một trong những nữ diễn viên được yêu mến nhất trong ngành giải trí Hàn. Cô nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Sau tác phẩm trên, ngôi sao 49 tuổi rút lui khỏi ngành giải trí để lấy bằng tiến sĩ tại đại học Han Yang. Không chỉ xinh đẹp và có học thức, Lee Young Ae còn sở hữu tài năng diễn xuất nổi trội, giúp cô trở thành một trong những tên tuổi bảo chứng doanh thu cho điện ảnh Hàn. 
Lee Young Ae tại MAMA 2017 in Hongkong Nữ diễn viên khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 46.

Lee Young Ae gần 50 tuổi vẫn đẹp trẻ trung không kém 16 năm trước

Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" khiến công chúng xuýt xoa vì nhan sắc trẻ đẹp giống hệt 16 năm trước. Cô được khen ngợi là quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm