Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Young Ae nói về tình thân với 'cô nàng ngổ ngáo'

Jun Ji Hyun là người bạn thân hiếm hoi của Lee Young Ae trong showbiz.

Trong một sự kiện mới đây tại Hong Kong, Lee Young Ae đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống và gia đình.

Nói về tình chị em với Jun Ji Hyun, Lee Young Ae cho biết: "Tôi có xem Vì sao đưa anh tới. Jun Ji Hyun là một người bạn thân của tôi. Cô ấy là diễn viên duy nhất tới dự sinh nhật 1 tuổi của 2 đứa con tôi. Tôi rất quan tâm tới cô ấy. Ji Hyun là một diễn viên xuất sắc".

Hai mỹ nhân của showbiz Hàn gặp nhau lần đầu tiên tại một buổi quay quảng cáo và từ đó trở thành bạn thân.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Jun Ji Hyun cũng từng thổ lộ, gia đình hạnh phúc của Lee Young Ae chính là động lực khiến cô quyết định lên xe hoa.

Jun Ji Hyun là một người bạn thân hiếm hoi của Lee Young Ae trong showbiz.

Chia sẻ về cuộc sống riêng, Lee Young Ae cho biết: "Tôi sống ở ngoại ô cùng chồng và 2 con. Vợ chồng tôi luôn cố gắng dạy bọn trẻ tầm quan trọng của môi trường bằng việc trồng, chăm sóc một số loại cây như cà chua, bắp cải.... trong vườn nhà. Trước đây, khi bận bịu với công việc, tôi không có thời gian vào bếp. Nhưng sau khi đám cưới, tôi vẫn chuẩn bị đầy đủ bữa sáng, trưa, tối cho cả gia đình mỗi ngày".

Trước câu hỏi về ý định sinh thêm con, Lee Young Ae phát biểu: "Bọn trẻ rất đáng yêu và tôi đang hạnh phúc. Nếu trẻ lại 5 tuổi hay vẫn đang ở tuổi 30, tôi sẽ không do dự mà muốn có thêm con. Nhưng ở tuổi này, tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra".

Trong khi đó, nhắc tới việc trở lại với Dae Jang Geum phần 2, nữ diễn viên 43 tuổi bộc bạch: "Chưa có gì chính thức vào thời điểm này. Tôi rất quan tâm đến bộ phim và cho rằng, bộ phim sẽ phải rất vất vả để có thể đáp ứng được kỳ vọng của khán giả. Nếu trở lại, tôi muốn làm một điều gì đó có ý nghĩa về văn hóa".
Lee Young Ae ý thức về việc dạy con từ tấm bé.
Mỹ nhân xứ Hàn có 2 thiên thần sinh đôi rất đáng yêu.
Lee Young Ae tại sự kiện ở Hong Kong hồi cuối tuần qua.

H.G

Bạn có thể quan tâm