Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Young Ae lần hiếm hoi dự sự kiện cùng chồng hơn 20 tuổi

Vừa qua, Lee Young Ae và chồng là Jung Ho Young cùng nhau tham dự sự kiện Beautiful Artist Awards. Sự xuất hiện của họ khiến công chúng Hàn Quốc chú ý.

Lee Young Ae và chồng trong sự kiện. Ảnh: News1.

Ngày 22/10, tờ News1 đưa tin Lee Young Ae lần hiếm hoi lộ diện bên chồng đại gia hơn 20 tuổi là Jung Ho Young. Ông từng giữ chức Chủ tịch Raycom Korea. Họ cùng nhau tham gia sự kiện Beautiful Artist Awards lần thứ 12 mới được tổ chức ở Godeok-dong, Seoul.

Lee Young Ae và chồng ngồi cùng bàn với diễn viên Song Kang Ho, Park Sang Won và Jo Eun Ji. Ông Jung Ho Young thu hút sự chú ý với vẻ ngoài thân thiện. Ông có nhiều cử chỉ tình cảm với Lee Young Ae.

Truyền thông Hàn Quốc nhận định Lee Young Ae có đời tư kín tiếng. Cô hiếm khi cùng chồng tham gia sự kiện giải trí. Do đó, việc vợ chồng nữ diễn viên tham gia lễ trao giải đang nhận được sự quan tâm từ công chúng Hàn Quốc.

Lee Young Ae kết hôn với Jung Ho Young ở Hawaii vào năm 2009. Hai người đón chào cặp song sinh vào năm 2011. Jung Ho Young sinh năm 1951 và hơn Lee Young Ae 20 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Học viện Công nghệ Illinois, Mỹ, ông giữ chức Chủ tịch của Raycomm Korea.

Theo News1, tài sản của Jung Ho Young ước tính là 2.000 tỷ won (khoảng 1,39 tỷ USD). Raycom Korea khởi đầu là công ty liên doanh, sản xuất các thiết bị liên quan đến quân sự như thiết bị liên lạc điện tử đặc biệt radar, điện thoại không dây, thiết bị liên lạc mạng máy tính…

Cũng trong ngày 22/10, tờ Sisajournal đăng bài phỏng vấn mới với Lee Young Ae. Nữ diễn viên trải lòng về chặng đường diễn xuất dài gần 30 năm. Cô tâm sự: “Nhìn lại độ tuổi 20, tôi thấy mình đã làm việc chăm chỉ. Một trong những lý do khiến tôi làm việc không ngừng nghỉ là sợ mọi người lãng quên. Thời gian đó, tôi đã mơ hồ nghĩ đến việc phải gián đoạn hoạt động nếu kết hôn. Bởi vậy, sau khi lập gia đình, tôi vẫn muốn trở thành diễn viên tài năng. Để làm được điều đó, tôi tích cực tham gia nhiều dự án. Tôi nghĩ mình đã trải qua độ tuổi 20 ý nghĩa và hoàn thành được kế hoạch đặt ra”.

Lee Young Ae sinh năm 1971, là một trong những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc. Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Sympathy for Lady Vengeance, Saimdang, the Herstory… hay đặc biệt là Nàng Dae Jang Geum. Cô từng thắng giải Điện ảnh Rồng Xanh với hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Vai diễn ấn tượng của các minh tinh Hàn

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc ghi dấu sự trở lại ấn tượng của Honey Lee, Lee Young Ae, Lee Bo Young trong các vai nữ chính với hoàn cảnh đặc biệt.

Phim của Park Yoo Chun bị cấm ra rạp

"To Evil" do Park Yoo Chun đảm nhận vai chính không thể ra rạp do lệnh cấm của Tòa án quận trung tâm Seoul. Phim phải chiếu trên một số nền tảng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm