Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Young Ae bị đồn là mẹ chồng Han Chae Young

Tin đồn về mối quan hệ giữa Lee Young Ae và đàn em Han Chae Young là mẹ chồng – nàng dâu đang gây xôn xao showbiz Hàn.

Báo chí Hàn đưa tin, gần đây trên mạng internet xuất hiện tin đồn, doanh nhân Hàn Kiều Jeong Ho Yeong – chồng của Lee Young Ae chính là bố chồng của nữ diễn viên Han Chae Young.

“Búp bê xứ Hàn” Chae Young kết hôn với chuyên gia tài chính Choi Dong Joon vào năm 2007 và mới có với nhau con trai đầu lòng. Tin đồn cho biết, con trai của Jeong Ho Yeong từng là giám đốc của công ty Rush and Cash, đồng thời cũng là chồng của Han Chae Young, vì vậy giữa Lee Young Ae và Han Chae Young là mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu.

Lee Young Ae bị đồn là mẹ chồng Han Chae Young.

Tuy nhiên, tin đồn này đã được phía nữ diễn viên Dae Jang Geum phủ nhận, cô cũng nhờ tới pháp luật khởi kiện các cư dân mạng và blogger đã tung ra và lan truyền thông tin thất thiệt này.

Người đại diện của Lee Young Ae nói: “Những người lan truyền tin đồn sai trái này về Jeong Ho Yeong và vợ - Lee Young Ae đã gây ra thiệt hại không nhỏ cho gia đình họ. Nếu im lặng trước tin đồn sẽ là điều không phải cho Han Chae Young và gia đình cô ấy, vì thế chúng tôi quyết định khởi kiện”. Hiện Lee Young Ae và chồng vừa về tới Hàn Quốc sau khi cô tham gia sự kiện tuần lễ thời trang ở châu Âu.

Nhan sắc của bà mẹ 2 con.

Trong khi đó, phía Han Chae Young chưa lên tiếng về vụ việc này, nữ diễn viên xinh đẹp vừa chuyển sang công ty quản lý mới SM C&C –thuộc tập đoàn giải trí SM.

Lâm Yên

Bạn có thể quan tâm