Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Young Ae bên con gái 10 tuổi

Lee Young Ae thực hiện bộ ảnh trên tạp chí cùng con gái. Bé Jung Seung Bin (10 tuổi) cao lớn khi đứng cạnh mẹ.

Tạp chí Noblesse số tháng 6 công bố hình ảnh mới nhất của Lee Young Ae, trong đó có ảnh chụp chung với con gái Jung Seung Bin. Ảnh hai mẹ con được chụp tại biệt thự của nữ diễn viên ở Yangpyeong (Gyeonggi, Hàn Quốc).

con gai Lee Young Ae anh 1

Con gái Lee Young Ae được khen giống mẹ. Ảnh: Naver.

Theo mô tả của MBN, bức ảnh của Lee Young Ae và con gái có chủ đề là "hài hòa với thiên nhiên". Trong ảnh, hai mẹ con ngôi sao Nàng Dae Jang Geum tạo dáng đơn giản, không trang điểm hay diện trang phục cầu kỳ.

Ở tuổi lên 10, con gái Lee Young Ae đã cao tới cằm của mẹ. Cô bé được nhận xét là cao hơn bạn cùng trang lứa và có thể trở thành mỹ nhân tương lai của ngành giải trí.

Lee Young Ae sinh đôi một trai một gái vào năm 2011. Thời gian đầu, nữ diễn viên hạn chế công khai hình ảnh hai con lên mạng. Khi hai con đến tuổi đi học, người đẹp nhận chụp ảnh cho một số ảnh tạp chí và để lộ mặt cặp song sinh.

Từ khi con bé, con gái Jung Seung Bin đã được khen có đôi mắt to, sống mũi cao và khuôn miệng đẹp giống mẹ. Nhiều người mong con Lee Young Ae dự thi hoa hậu hoặc gia nhập showbiz khi trưởng thành.

Nhiều năm qua, Lee Young Ae hạn chế đóng phim và dự sự kiện, thay vào đó dành thời gian chăm sóc con cái. Cô và gia đình sống tại căn biệt thự rộng 1.500 m2 tại Gyeonggi tới năm 2018. Sau đó, cô chuyển về Seoul khi các con bắt đầu học tiểu học. Ở thủ đô, ngôi sao Nàng Dae Jang Geum cũng sống tại căn hộ cao cấp ở Hannam-dong - khu căn hộ cao cấp quy tụ nhiều ngôi sao và chính trị gia của Hàn Quốc.

Mới đây, Lee Young Ae đã nhận lời trở lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng. Cô đảm nhận vai chính trong phim Koo Kyung Yi. Bộ phim kể về nữ cảnh sát chuyển nghề thành điều tra viên của công ty bảo hiểm, nhân vật của Lee Young Ae vô tình phát hiện vụ án giết người bí ẩn và quyết tâm tìm ra thủ phạm. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 10.

Những tình tiết có thật về giới siêu giàu trong 'Mine'

Phim "Mine" do Lee Bo Young đóng chính có chủ đề về cuộc sống của giới tài phiệt Hàn Quốc. Nhiều tình tiết trong phim gợi liên tưởng tới vụ việc xảy ra ngoài đời thực.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm