Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Seung Gi né tránh nói về Yoona

“Chàng rể quốc dân” khéo léo nhưng cũng thẳng thắn từ chối đề cập đến cô bạn gái nổi tiếng là thành viên của nhóm SNSD.

Mới đây, Lee Seung Gi làm khách mời trong chương trình TV News At Night của đài SBS. Trong buổi trò chuyện với MC, Lee Seung Gi được hỏi về khả năng nấu ăn, nam diễn viên tiết lộ anh từng học nấu ăn cách đây vài năm và gần đây bắt đầu thực hành trở lại.

Lee Seung Gi đang hẹn hò với ca sĩ Yoon (SNSD).
Lee Seung Gi đang hẹn hò với ca sĩ Yoon (SNSD).

Nắm lấy chi tiết này, người dẫn chương trình hỏi: “Khi anh học nấu ăn, anh có nấu cho người đặc biệt đó không?” ám chỉ “người đặc biệt” là cô bạn gái Yoona – thành viên nhóm SNSD mà Lee Seung Gi thừa nhận hẹn hò hồi đầu năm nay. Nam diễn viên của Gu Family Book hóm hỉnh trả lời: “Tôi biết kiểu câu hỏi của anh nhưng thời điểm này không phù hợp để chia sẻ”.

Kể từ khi công khai tình yêu, Lee Seung Gi chưa từng nhắc đến bạn gái trước giới truyền thông, hành động này của anh được các fan SNSD cảm kích.

Trong khi đó, Lee Seung Gi đang đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên Today’s Love, anh chia sẻ về tác phẩm: “Đó là thể loại phim tôi vẫn luôn muốn đóng, phimn hài tình cảm. Tôi thực sự yêu quý đạo diễn Park Jin Pyo, thêm vào đó tôi còn hợp tác lại với Moon Chae Won – người mà tôi diễn cùng trong drama đầu tiên, vì thế tôi hài lòng khi được làm việc cùng họ”.

"Chàng rể quốc dân" xuất hiện trong TV News At Night phát sóng vào hôm qua (20/8).

Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm