Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn lại tỏa sáng trong trận thắng 3-1

Ngôi sao gốc Việt tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Toronto, giúp New England Revolution giành chiến thắng 3-1 ở trận đấu lúc 4h ngày 14/9.

Lee Nguyễn kiến tạo 2 lần trận thắng 3-1 trước Toronto Tiền vệ gốc Việt có hai pha kiến tạo liên tiếp để Diego Fagundez và Kelyn Rowe lập công ở những phút 39 và 71 giúp New England đánh bại chủ nhà Toronto với tỷ số cách biệt 3-1.

Trong chuyến làm khách trên sân của Toronto trong khuôn khổ MLS, Lee Nguyễn không ghi bàn. Tuy nhiên, dấu ấn ngôi sao gốc Việt tạo ra là rất lớn. Sau khi Damien Perquis đá phản giúp New England Revolution vươn lên dẫn ngay phút thứ 4, cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai có hai pha kiến tạo liên tiếp để Diego Fagundez và Kelyn Rowe lập công ở những phút 39 và 71.

Thi đấu rất nỗ lực nhưng Toronto chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 55. Người ghi bàn cho đội bóng thuộc Canada là Robbie Findley sau đường chuyền chính xác của Justin Morrow.

Lee Nguyễn đang đạt phong độ rất cao. Ảnh: Espn.

Ở trận đấu trước gặp Orlando City của danh thủ Kaka ngày 6/9, Lee Nguyễn cũng lập cú đúp kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-0. Sau trận, ngôi sao 28 tuổi nhận được những lời tán dương của huấn luyện viên Jay Heaps và đồng đội Diego Fagundez.

Lee Nguyễn đang đạt phong độ rất thuyết phục. Trong 8 trận gần nhất, cựu ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai ghi 3 bàn và kiến tạo 7 lần. Những đóng góp to lớn của ngôi sao gốc Việt giúp New England kéo dài mạch bất bại tại MLS lên con số 7, trong đó có 6 trận thắng.

Sau trận thắng 3-1 trước Toronto, New England Revolution vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng miền đông MLS. Tuy nhiên, đội bóng của Lee Nguyễn tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng New York Red Bulls xuống 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Lee Nguyễn được ca ngợi sau trận thắng CLB của Kaka

Cựu tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai nhận được những lời khen ngợi từ HLV và đồng đội sau màn tỏa sáng trong cuộc đối đầu với CLB của Kaka.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm