Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn được đội bóng Top 3 Ngoại hạng Anh theo đuổi

CLB đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh - Southampton - đang để mắt đến Lee Nguyễn, sau khi tiền vệ gốc Việt tỏa sáng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Hôm 29/11 vừa qua, trang Thebentmusket.com đã dẫn lại thông tin trên chuyên trang chuyển nhượng MLS Transfers rằng, tiền vệ Lee Nguyễn của New England Revolution đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của 2 đội bóng Anh là Fulham và Southampton.

Lee Nguyễn đối đầu CLB cũ của Becks ở chung kết MLS

Hòa Seattle Sounders 2-2 sau 2 lượt trận, nhưng LA Galaxy giành quyền vào chung kết MLS gặp CLB của Lee Nguyễn, New England Revolution nhờ có thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn.

Ở trận giao hữu với Colombia trên sân Craven Cottages hồi giữa tháng 11 vừa qua, Lee Nguyễn chỉ chơi 12 phút cuối trận trong màu áo đội tuyển Mỹ. Tuy nhiên, chừng đó thời gian cũng đủ để cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ghi dấu ấn trong mắt những chuyên gia tuyển trạch của Fulham (đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh) nhờ lối chơi sáng tạo.

Lee Nguyễn vừa giúp New England tiến vào chung kết MLS 2014 gặp LA Galaxy. Ảnh: Thebentmusket.

Trong khi đó, các tuyển trạch viên của Southampton - đội bóng đang xếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh - được cho là để mắt tới Lee Nguyễn sau những màn trình diễn thuyết phục của anh tại giải MLS.

Kết thúc vòng bảng khu vực miền đông, cầu thủ gốc Việt nằm trong Top 4 chân sút xuất sắc nhất với 18 pha lập công. Tại bán kết gặp Columbus Crew, Lee Nguyễn ghi bàn ở cả trận lượt đi và về giúp New England Revolution giành chiến thắng 7-3 (4-2; 3-1) tiến đến trận chung kết.

Trong cuộc chiến với New York Red Bull ở trận đấu cuối cùng khu vực miền đông, Lee Nguyễn góp phần không nhỏ vào chiến thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận (2-1, 2-2), qua đó đưa đội nhà giành quyền vào chung kết MLS gặp đội bóng cũ của David Beckham, LA Galaxy.

Chuyên trang chuyển nhượng đưa tin Lee Nguyễn được Fulham và Southampton theo đuổi trên Twitter.

Tuy nhiên, Thebentmusket.com cho rằng, Fulham và Southampton rất khó chiêu mộ Lee Nguyễn, bởi anh vừa ký bản hợp đồng mới với New England Revolution hồi đầu mùa giải và ngôi sao 28 tuổi đang rất hạnh phúc ở CLB này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm