Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Nguyễn bắt chước kiểu ăn mừng của Griezmann

Tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn thực hiện pha ăn mừng bàn thắng giống với thói quen của Griezmann tại Euro 2016.

Lee Nguyễn ăn mừng bàn thắng bắt chước Griezmann Tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn có pha ăn mừng theo kiểu gọi điện thoại và lắc lư đầu giống với cách Griezmann thực hiện mỗi khi lập công cho Pháp tại Euro 2016.

Khi trận gặp Columbus Crew SC sáng nay 10/7 mới diễn ra được 3 phút, Lee Nguyễn ghi bàn rất đẹp cho New England Revolution bằng cú dứt điểm má ngoài chân phải đưa bóng vào góc cao khung thành.

Sau đó, tiền vệ gốc Việt ăn mừng bàn thắng bằng cách giơ ngón tay mô phỏng động tác gọi điện thoại và lắc lư đầu. Đây là thói quen của chân sút Griezmann sau mỗi lần lập công cho Pháp tại Euro 2016 ở những trận gần đây.

Giải thích cho kiểu ăn mừng trên, Griezmann chia sẻ: “Tôi lấy cảm hứng mừng bàn thắng từ MV ‘Hotline Bling’ của ca sĩ Drake. Tôi thường xuyên thực hiện màn ăn mừng này ở Atletico Madrid. Sau khi ghi bàn trong trận gặp Albania thuộc vòng bảng Euro, đáng ra nên ăn mừng kiểu đó nhưng do vui quá nên tôi quên. Đến trận gặp CH Ireland thì tôi đã nhớ ra để không bỏ lỡ”.

Giải mã kiểu ăn mừng ‘gọi điện thoại’ độc đáo của Griezmann

Đích thân chủ nhân Antoine Griezmann của kiểu ăn mừng đã giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ. Sự thật là Griezmann không hề học theo Ronaldinho hay Thierry Henry.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm