Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho xúc động khi fan cạo đầu vì mình

Mỹ nam xứ Hàn chia sẻ về vấn đề đi lính khiến các fan tò mò thời gian gần đây.

Hôm 28/4, Lee Min Ho có buổi trò chuyện với tờ Sina của Trung Quốc nhân dịp bộ phim điện ảnh Bounty Hunters ra rạp.

Tại đây, nam diễn viên xứ Hàn chia sẻ về vấn đề đi lính vốn là chủ đề được người hâm mộ bàn tán xôn xao. Sinh năm 1987, tài tử Người thừa kế đã đến độ tuổi mà hầu hết sao nam Hàn gia nhập nghĩa vụ quân sự. Mặc dù có nhiều thông tin nhưng Lee Min Ho chưa từng xác nhận thời gian nhập ngũ.

fan Lee Min Ho  cao dau anh 1
Diễn viên Lee Min Ho.

Trong buổi phỏng vấn, công ty chủ quản của mỹ nam yêu cầu phóng viên không đề cập đến việc này nhưng Lee Min Ho tự nhắc đến.

Cách đây không lâu, một fan nữ người Trung Quốc đã cạo đầu để bày tỏ sự trung thành với Lee Min Ho trong thời gian anh đi lính.

“Tôi nghe nói có một fan đã cạo đầu để chứng tỏ rằng sẽ đợi tôi trong 2 năm nhập ngũ. Tôi thực sự xúc động vì hành động ấy. Nhưng đáng tiếc là chưa có thông tin chi tiết hay kế hoạch liên quan tới việc đi lính của tôi. Cô ấy có thể nuôi tóc được rồi” – Lee Min Ho nói.

Khi được hỏi anh có lo sợ tên tuổi sẽ bị quên lãng khi nhập ngũ, nam diễn viên ví von: “Nếu so sánh mình với một cuốn sách, thì tôi đang ở trong giai đoạn hoàn thiện cuốn sách đó, chưa biết kết thúc ra sao. Nhưng tôi nghĩ sẽ có những trang sách được ghi nhớ mãi mãi. Điều đó phụ thuộc vào tôi”.

fan Lee Min Ho  cao dau anh 2
Fan nữ tự cạo đầu vì Lee Min Ho.

Lee Min Ho nổi tiếng toàn châu Á từ bộ phim Boys Over Flowers năm 2013. Nam diễn viên được biết tới với hình tượng mỹ nam và nam tính qua các phim Faith, City Hunter. Năm 2013, Lee Min Ho có vai diễn công tử ấn tượng qua bộ phim ăn khách The Heirs, tiếp tục đưa tên tuổi vang dội. 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm