Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho và Suzy (MissA) thừa nhận hẹn hò

Người đại diện Suzy hy vọng người hâm mộ sẽ chúc phúc cho tình yêu của cô và tài tử "Boys over flowers".

Sáng ngày 23/3, đại diện của Lee Min Ho và Suzy chính thức lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò. Công ty quản lý Star House Entertainment phía Lee Min Ho khẳng định: "Cả hai bắt đầu hẹn hò từ hơn một tháng trước. Và họ đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ chuyện tình cảm này". 

Đại diện Suzy - JYP Entertainment - cũng chia sẻ: "Suzy và Lee Min Ho đã hẹn hò nhau một tháng. Cả hai trong giai đoạn đầu và chúng tôi thật sự hạnh phúc nếu mọi người chúc phúc và tạo không gian riêng cho họ".

Trước đó, trang Dispatch đã đưa tin Lee Min Ho và Suzy (MissA) bí mật qua lại từ hai tháng nay. Dù lịch làm việc trình kín mít nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau.

Hình ảnh hẹn hò
Hình ảnh hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy tại Anh. Cặp đôi đã ở tại khách sạn Shangri-La, London 3 ngày vào dịp  trung tuần tháng 3. Họ thường xuyên gặp nhau từ ngày 25/2 đến nay.

Kể từ ngày 25/2, Lee Min Ho cùng Suzy thường xuyên bị lộ ảnh gặp riêng tư tại Seoul. Tới trung tuần tháng 3, họ còn hẹn hò nhau tại London, Anh.

Ngày 10/3, Lee Min Ho có lịch quay hình ở Paris. Trong khi đó, cùng ngày, Suzy sang London để chụp ảnh quảng cáo. Sau khi hoàn thành công việc, Lee Min Ho lập tức bay sang London để gặp gỡ Suzy.

Ngày 15/3, Suzy trả phòng khách sạn và chuyển sang khách sạn mới. Cô đăng ký phòng mới ở khách sạn Shangri-La, London cùng Lee Min Ho. Dispatch cho biết cả hai đã ở khách sạn này trong 3 ngày 2 đêm.

Lee Min Ho và Suzy dành thời gian bên nhau ngay khi có lịch rảnh.
Lee Min Ho và Suzy dành thời gian bên nhau ngay khi có lịch rảnh.
Lịch trình bên nhau của cặp đôi nổi tiếng do báo Hàn công khai.
Lịch trình bên nhau của cặp đôi nổi tiếng do báo Hàn công khai. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm