Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho tiết lộ biệt danh

Vì khả năng đóng cặp xuất sắc với các diễn viên đàn chị nên chàng tài tử điển trai được đặt cho một cái tên đặc biệt.

Lee Min Ho tiết lộ biệt danh

Vì khả năng đóng cặp xuất sắc với các diễn viên đàn chị nên chàng tài tử điển trai được đặt cho một cái tên đặc biệt.

Mới đây, khi chụp hình cho ấn phẩm số tháng 12 của tạp chí Star Life Style, Lee Min Ho đã có những chia sẻ thú vị.

Chàng tài tử điển trai này từng có nhiều lần đóng cặp tình nhân với các nữ đồng nghiệp hơn tuổi, như trong Vườn sao băng, Personal Taste, Faith, tuy nhiên, anh luôn hoàn thành tốt vai diễn và chưa bao giờ khiến ê-kíp và người xem nhận thấy khoảnh cách tuổi tác. Chính vì vậy, trên phim trường, mọi người đã đặt cho Lee Min Ho biệt danh là Chemi-shin (viết tắt của từ "Chemistry God", nghĩa là người có sức hút với bạn diễn).

Nói về những lần đóng cặp này, Lee Min Ho cho biết: "Tôi thuộc tuýp diễn viên luôn cố gắng để cho bạn diễn được thoải mái. Ngay cả khi chúng tôi chênh tuổi và tôi là đàn em, tôi vẫn cố gắng để họ gạt bỏ ngại ngùng, có thể đùa vui và gọi nhau bằng tên. Tôi là người luôn cố gắng tìm hiểu bạn diễn nhiều nhất có thể trước khi phim bấm máy".

Lee Min Ho trên tạp chí Star Life Style.

Sau Faith - bộ phim vừa kết thúc vào ngày cuối tháng 10 vừa qua - Lee Min Ho đang có thời gian nghỉ ngơi và thực hiện các hoạt động khác ngoài phim ảnh. Mới đây, chàng tài tử điển trai này có một buổi ký tặng với một "sự cố" đáng nhớ. Đó là sự xuất hiện của một fan "siêu nhí" - chỉ khoảng 2 tuổi.

Sau khi ký tặng, để bày tỏ tình cảm đặc biệt với fan đặc biệt này, Lee Min Ho đã lấy một chiếc băng rôn màu vàng quấn tặng cô bé. Tuy nhiên, hành động đó của Lee Min Ho đã làm cho "fan nhí" sợ và khóc òa đến mức mẹ cô bé phải lên dỗ dành.

Những hình ảnh này khi được phát tán trên Internet đã gây sự chú ý của các fan Lee Min Ho. "Cô bé, sao em lại khóc? Chờ em lớn hơn một chút, em sẽ thấy tiếc vì mình đã khóc đấy!" là lời bình luận của phần lớn người hâm mộ dành cho fan nhí này.

Lee Min Ho khiến fan nhí bật khóc.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm