Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho gặp gỡ nữ tổng thống Hàn

Mỹ nam phim "Người thừa kế" vừa có cuộc gặp gỡ với nữ tổng thống Park Geun Hye trong cuộc họp văn hóa bàn về sự phát triển của làn sóng Hallyu.

Hôm 4/4, Lee Min Ho tham dự cuộc hội nghị văn hóa với chủ đề Chiến lược thành công cho làn sóng Hallyu cùng với các quan chức trong lĩnh vực văn hóa, đặc biệt cuộc họp có sự xuất hiện của nữ tổng thống Park Geun Hye. Là một trong những gương mặt đại diện cho thế hệ mới của Hallyu, tại đây Lee Min Ho được ngồi cùng bàn ghế đầu với tổng thống, anh chia sẻ kinh nghiệm cá nhân cũng như đề xuất ý tưởng phát triển Hallyu sang các nước châu Á.

Lee Min Ho và nữ tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye trong buổi họp hôm 4/4.
Lee Min Ho và nữ tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye trong buổi họp hôm 4/4.

Một nguồn tin trong ban tổ chức sự kiện cho biết: “Làn sóng Hallyu bùng nổ ở Nhật Bản qua bộ phim Winter Sonata lan truyền sang Trung Quốc và đang mở rộng xa hơn nữa. Chúng tôi quyết định mời Lee Min Ho vì chúng tôi đánh giá anh ấy như là người mở đầu cho làn sóng mới, là người đại diện cũng như là biểu tượng cho ngành công nghiệp giải trí”.

Lee Min Ho trong bộ phim mới nhất Người thừa kế.
Lee Min Ho trong Người thừa kế.

Năm 2009, Lee Min Ho được khán giả châu Á biết tới qua bộ phim Boys Over Flowers, nam diễn viên 27 tuổi tiếp tục duy trì tên tuổi qua các bộ phim mới nhưng không được như mong đợi. Cho tới năm ngoái, Lee Min Ho đóng vai chính trong phim tình cảm Người thừa kế (The Heirs) và thành công rầm rộ. Bộ phim mang về tỷ suất xem đài cao và được xuất khẩu sang các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, đưa tên tuổi của Lee Min Ho gây sốt trở lại. 

Khôi Ngô

Ảnh: Theo YONHAPNEWS

Bạn có thể quan tâm