Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho được chuyên gia tư vấn khi quay cảnh 18+

Lee Min Ho tiết lộ anh choáng ngợp trước quy mô phim trường của "Pachinko". Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, nam diễn viên tham gia casting.

Trong bài phỏng vấn ngày 5/4 của tạp chí Dazed, Lee Min Ho chia sẻ bộ phim mới anh đảm nhận vai chính Pachinko có kinh phí khổng lồ là 100 tỷ won (khoảng 82 triệu USD). Lee Min Ho rất ngạc nhiên bởi quy mô của phim trường. Địa điểm quay phim ở Canada và đây là phim trường mô phỏng lại chợ hải sản ở Hàn Quốc trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản.

Anh nói: "Vào buổi sáng, quan sát một vài chiếc xe tải 1,5 tấn chất đầy hải sản tươi sống và được nhân viên sắp xếp, tôi nhận ra quy mô của phim trường lớn thế nào. Ngay cả trước khi quay cảnh hôn hoặc giường chiếu, chúng tôi được các chuyên gia diễn xuất tư vấn về cảm xúc và tâm lý. Những chi tiết đó rất độc đáo".

"Khi đọc kịch bản, có nhiều điều khiến tôi đồng cảm với nhân vật. Tôi có thể hiểu tại sao họ nói hoặc hành xử như vậy trong các tình huống. Vai diễn lần này cũng thay đổi lập trường của tôi về công việc. Tôi đã cố gắng để thể hiện câu chuyện sâu sắc này", Lee Min Ho tâm sự.

Với Pachinko, Lee Min Ho lần đầu tham gia quá trình casting sau 13 năm kể từ khi nổi tiếng nhờ Vườn sao băng.

Trong Pachinko, Lee Min Ho đảm nhận vai Koh Hansu. Anh phải lòng cô gái làng chài Sun Ja (Kim Min Ha) và hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Đây là phim đầu tiên nam diễn viên quay cảnh 18+.

Trước đó, nữ diễn viên Kim Min Ha tâm sự cô căng thẳng khi tham gia dự án. “Chúng tôi đã có nhiều cảnh quay căng thẳng và rất xúc động. Nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là kể câu chuyện cho khán giả. Đôi khi thật khó để tôi thể hiện cảm xúc trong suốt ngày quay nhưng tôi chỉ còn cách cố gắng tập trung. Khi hoàn thành cảnh quay, tôi lập tức loại bỏ cảm xúc đó”, Kim Min Ha nói.

Jessica nỗ lực cứu sự nghiệp sau khi bị đuổi khỏi SNSD

Jessica tham gia show thực tế của Trung Quốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Đây là lần đầu nữ ca sĩ biểu diễn trên truyền hình sau nhiều năm.

Kim Min Hee lần thứ 9 đóng phim của bạn trai Hong Sang Soo

Ê-kíp phim "The Novelist's Film" vừa công bố những hình ảnh mới của nữ diễn viên Kim Min Hee. Đây là lần thứ 9 cô diễn xuất trong phim của đạo diễn Hong Sang Soo.

Bạn có thể quan tâm