Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Min Ho đặt tay fan nhí lên trái tim mình

Hành động dễ thương, gần gũi của Lee Min Ho dành cho fan nhỏ tuổi đã được chia sẻ lại. Nam diễn viên cho thấy anh dành nhiều tình yêu cho người hâm mộ.

Ngày 28/1, trang Topstarnews của Hàn Quốc cho hay một số hình ảnh của Lee Min Ho trong buổi họp fan cách đây 6 năm đã được chia sẻ lại.

Trong sự kiện gặp gỡ người hâm mộ từ 2014, một bé gái yêu mến Lee Min Ho đã chia sẻ rằng: "Em muốn được nghe nhịp đập trái tim của anh ấy".

Lee Min Ho anh 1

Lee Min Ho để fan nhỏ tuổi chạm vào trái tim mình trên sân khấu với nụ cười cưng chiều.

Ngay lập tức, nam diễn viên đã quỳ xuống, đặt tay em bé lên trái tim mình. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi sự nhiệt tình, hết lòng chiều fan của mỹ nam.

Năm 2015, Lee Min Ho cũng được ca ngợi về cách ứng xử khi trông thấy một người hâm mộ ngồi trên xe lăn và đã tới ký tặng cho cô, dành cho cô gái một cái ôm ấm áp, dù fan đó không nằm trong danh sách trúng thưởng.

Lee Min Ho anh 2

Lee Min Ho vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 4/2019. Sau đó anh nhận lời tham gia bộ phim The King: The Eternal Monarch, đóng cặp cùng cô dâu yêu tinh Kim Go Eun.

Bộ phim có nội dung về thế giới song song, một nơi là thế giới hiện tại với nền dân chủ, một nơi vẫn còn tồn tại chế độ quân chủ. Bộ phim dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2020.

Nam diễn viên sinh năm 1987 là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích nhất tại châu Á. Anh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo tại Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam...

Lee Min Ho được biết đến với những bom tấn truyền hình như Vườn sao băng, Personal Taste, Thợ săn thành phố (City Hunter), Những người thừa kế, Huyền thoại biển xanh...

Vẻ ngoài không qua chỉnh sửa của Lee Min Ho

Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất, Lee Min Ho khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài điển trai như tượng tạc. Nam diễn viên chuẩn bị trở lại với màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm