Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Jun Ki xin lỗi vì diễn cảnh yêu ngọt khi đã có bạn gái

Khiến người hâm mộ hiểu nhầm vì diễn quá ngọt trong show truyền hình, khi thừa nhận hẹn hò, mỹ nam màn ảnh Lee Jun Ki gặp phải không ít chỉ trích.

Đầu tháng 4, Lee Jun Ki và nữ diễn viên Jeon Hye Bin bị tung loạt ảnh hẹn hò, tin đồn tiếp tục dấy lên.

Đây không phải lần đầu tiên mỹ nam Nhà vua và chàng hề và người đẹp phim Oh Hae Young Again vướng nghi án cặp kè. Nhưng lần này họ mới xác nhận qua lại bí mật được 2 năm. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Gunman in Joseon năm 2014.

Lee Jun Ki va ban gai anh 1
Lee Jun Ki và nữ diễn viên Jeon Hye Bin vừa thừa nhận hẹn hò bí mật. Ảnh: Naver.

Việc Lee Jun Ki thừa nhận mối quan hệ lãng mạn với bạn diễn xinh đẹp được người hâm mộ chúc mừng.

Tuy nhiên không ít người chỉ trích anh là “cứng đầu”, không chịu công khai bạn gái mặc dù lộ ảnh hẹn hò đã lâu. Thêm vào đó, mỹ nam điển trai còn tham gia show truyền hình My Ear's Candy 2, trong đó anh đóng cặp với đàn em Park Min Young khá ngọt ngào, tình cảm.

Chứng kiến những cử chỉ, diện mạo ăn ý của hai diễn viên, nhiều khán giả vun vén cho Lee Jun Ki và người đẹp dao kéo họ Park. Tuy nhiên, khi nam diễn viên công khai yêu nữ diễn viên khác - Jeon Hye Bin, một số khán giả hụt hẫng, cho rằng họ như bị tài tử “phản bội”.

Lee Jun Ki va ban gai anh 2
Lee Jun Ki và Park Min Young là cặp đôi ăn ý trong show My Ear's Candy 2.

 

Ảnh: Nate.

Hôm 10/4, Lee Jun Ki gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ trên trang fanpage. Anh nhấn mạnh: “Tôi vô cùng xin lỗi vì công bố thông tin hẹn hò đột ngột”. Lee Jun Ki cho biết anh đã suy nghĩ rất lâu về phản ứng của người hâm mộ về đời tư của mình và cuối cùng muốn được nói lên cảm xúc thật sự.

Lee Jun Ki cũng nói về bạn gái Jeon Hye Bin: “Sau khi gặp cô ấy trên trường quay, tôi có một cảm giác rất lạ và cần thời gian để sắp xếp lại suy nghĩ của mình. Bạn ấy là người thấu hiểu và mang lại sự dễ chịu cho tôi”.

Tài tử 34 tuổi miêu tả bạn gái là người “ấm áp và thông minh”. Anh cũng nói tới màn thể hiện trong show truyền hình My Ear's Candy 2 khiến khán giả hiểu nhầm: “Tôi muốn xin lỗi tới những người đã ủng hộ tôi và những người liên lụy. Trong tương lai, tôi sẽ xem xét thật kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi hành động và bù đắp lại cho các bạn bằng diễn xuất thật tốt”.

Lee Jun Ki va ban gai anh 3
Cặp đôi giấu kín chuyện tình được 2 năm nay. Ảnh: SP.

Lee Jun Ki xác nhận hẹn hò nữ diễn viên 'Oh Hae Young Again'

Trang Dispatch công khai ảnh chụp Lee Jun Ki, Jeon Hye Bin đứng trước một quán bar và tại bãi đỗ xe ở nhà riêng của cặp đôi.


Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm