Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Jun Ki: 'Tôi từng sống nhàm chán'

Ngôi sao của "Lời cầu hôn thứ 101" thừa nhận sự cứng nhắc đã khiến anh bỏ lỡ ít nhiều niềm vui tuổi trẻ.

Lee Jun Ki: 'Tôi từng sống nhàm chán'

Ngôi sao của "Lời cầu hôn thứ 101" thừa nhận sự cứng nhắc đã khiến anh bỏ lỡ ít nhiều niềm vui tuổi trẻ.

Lee Jun Ki.

Mới đây, sau khi hoàn thành bộ phim đầu tiên - Arang and the magistrate - kể từ khi nhập ngũ, Lee Jun Ki đã có cuộc chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống với chương trình E! News của kênh SBS.

Cùng lắng nghe những tâm sự của chàng tài tử điển trai này:

Học guitar

"Gần đây, tôi đã bắt đầu học guitar và thấy rất hưng phấn và thích thú. Cách đây 3 năm, tôi đã tự nhủ phải học cách chơi nhạc cụ này, nhưng cuối cùng tôi không làm được và kế hoạch kết thúc bằng việc nhập ngũ".

Từng có cuộc sống buồn tẻ

"Ngay từ khi chưa nhập ngũ tôi đã có một cuộc sống kỷ luật. Tôi rất ít khi ra ngoài. Thậm chí, nếu uống rượu, tôi cũng chỉ chọn nơi gần nhà và đi cùng người quản lý. Tôi sợ tin đồn nên cũng không bao giờ mời hay lại gần phụ nữ. Khi biết điều đó, đàn anh Kang Mun Young đã tỏ ra rất lo ngại và nói "sao cậu lại có thể sống như vậy được nhỉ?".

Sau khi xuất ngũ tôi đã thay đổi. Bây giờ tôi sẵn sàng tụ tập. Tôi đã tự bắt taxi và thoải mái đi ăn ở nhà hàng. Thậm chí là vào bar. Sau khoảng 40 phút mọi người "ồ, à" và chỉ trỏ thì họ cũng không để ý đến tôi nữa và tôi sẽ có không gian riêng. Tôi nhận ra rằng mình từng quá cứng nhắc".

Tình yêu là bí mật

"Bạn gái ư? Chẳng phải tôi nên nói là không ngay cả khi tôi đang có hay sao? Tôi vẫn luôn trả lời như thế từ khi gia nhập làng giải trí và cho đó là điều đúng đắn. Nếu muốn kết hôn, tôi sẽ phải giấu kín chuyện hẹn hò. Tôi sẽ chỉ nhận lời chúc phúc của mọi người vào ngày cưới. Để làm được điều đó, mọi thứ đều phải là bí mật. Tôi không muốn phải yêu dưới con mắt phán xét của công chúng".

Không cần đến botox

"Tôi luôn nghe theo fan. Tôi không cảm thấy lời nói của họ có gì gọi là phiền phức hay vô nghĩa. Chẳng phải họ luôn là những người lo lắng cho tôi nhiều nhất hay sao. Các fan vẫn khuyên rằng ngay cả khi già, tôi cũng không nên đụng đến botox. Tôi cũng không có mong muốn phải phẫu thuật thẩm mỹ".

Một Lee Jun Ki ở tuổi 30

"Tôi đã bắt đầu có nếp nhăn ở trán. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra. Có lẽ tôi bị thế là do luôn phải đội mũ trong thời gian quay Arang and the magistrate. Ở tuổi 30 thì điều đó cũng là lẽ thường. Tôi trẻ trung và tươi mới ở tuổi 20. Có lẽ đó là lý do tôi không cảm nhận được chất đàn ông trưởng thành ở trong mình vào cái tuổi đấy. Còn bây giờ, tôi thích cảm giác khi bước qua tuổi 30. Tôi trưởng thành hơn nghĩa là sự lựa chọn vai diễn của tôi cũng đa dạng hơn. Là một nam diễn viên, tôi không ghét tuổi tác".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm