Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Jun Ki bị nghi hẹn hò Jeon Hye Bin

Cặp đôi từng đóng chung trong bộ phim truyền hình "Gunman in Joseon" năm 2014.

Ngày 19/6, trang tin Newsway khiến fan ngỡ ngàng khi khẳng định Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin đang hẹn hò.

Một người bạn chung của cặp đôi cho biết, cả hai thường tập luyện cùng nhau tại trung tâm thể hình thuộc một khách sạn nổi tiếng ở Seoul. Đây là nơi tập luyện yêu thích của các sao vì có thể tránh được sự tò mò của công chúng.

"Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin ngày càng thân thiết. Họ cũng không giấu giếm mối quan hệ khi thoải mái âu yếm nơi công cộng" - người bạn phát biểu.

Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin bị đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, công ty quản lý của cả hai là Namoo Actors đã lên tiếng phủ nhận: "Mối quan hệ của Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin chỉ là tình đồng nghiệp. Tin đồn hẹn hò hoàn toàn vô căn cứ".

Sinh năm 1982, Lee Jun Ki là một trong những mỹ nam của màn ảnh Hàn. Anh gia nhập làng giải trí năm 2001 với vai trò là người mẫu quảng cáo. Sự nghiệp phim ảnh của Lee Jun Ki bắt đầu từ năm 2004 khi tham gia sitcom Nonstop 4. Một năm sau đó, anh bước lên hàng sao khi thể hiện xuất sắc vai diễn trong The King and the Clown.

Trong khi đó, Jeon Hye Bin từng là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc LUV trong 2 năm 2002-2003. Kể từ khi tách riêng solo, Jeon Hye Bin lấy nghệ danh là Bin, tham gia Nonstop 3 và chính thức rẽ sang điện ảnh.

Không chỉ cùng công ty quản lý, cùng khởi đầu với Nonstop, Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin còn từng đóng chung trong bộ phim Gunman in Joseon năm 2014.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm