Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Joon chia tay mỹ nhân 'Thơ ngây' sau 3 năm yêu

Lee Joon và Jung So Min hẹn hò 3 năm, được khán giả Hàn Quốc rất ủng hộ nhưng gây bất ngờ khi thông báo chia tay với lý do bận rộn công việc.

Ngày 26/6, Koreaboo đưa tin công ty quản lý của hai diễn viên Lee Joon và Jung So Min đưa ra thông báo nghệ sĩ của họ đã kết thúc mối quan hệ lãng mạn sau 3 năm bên nhau. Lý do chia tay khá "kinh điển" là cả hai bận rộn tới mức không có thời gian dành cho đối phương.

Khán giả Hàn Quốc bày tỏ sự thất vọng khi một trong những cặp nghệ sĩ được yêu thích đường ai nấy đi. Thậm chí lý do họ chia tay cũng bị đánh quá là "qua loa" vì thực tế Lee Joon và Jung So Min trong quãng thời gian này không quá bận rộn.

"Họ rất đẹp đôi, đáng tiếc không thể đi đến đám cưới", "Các cặp đôi yêu nhau lâu chỉ sợ báo chí gọi tên vì nếu không phải kết hôn thì sẽ là chia tay", "Đây là cặp đôi yêu thích của tôi, cả hai đều tử tế, mong sau này họ sẽ tìm được người phù hợp", là bình luận tiếc nuối của khán giả trên Naver.

Lee Joon va Jung So Min chia tay anh 1

Lee Joon và Jung So Min nhận được sự ủng hộ của công chúng nhưng lại không đi đến kết hôn.

Trước đó, từ tháng 12/2019, Lee Joon và Jung So Min đã bị nghi ngờ trục trặc về tình cảm. Khi Lee Joon tham gia chương trình radio Power FM "Young Street" của đài SBS, Jung So Min đã lập tức rút lui khỏi vị trí DJ. Nhưng nam ca sĩ khẳng định tình cảm của anh và bạn gái vẫn tốt đẹp, còn phía nữ diễn viên thì không chia sẻ gì.

Ca sĩ thần tượng Lee Joon (cựu thành viên nhóm nhạc MBLAQ) và diễn viên Jung So Min bị Dispatch khui tin hẹn hò vào đầu năm 2018. Trước đó, họ hợp tác trong Father is Strange. Công ty quản lý xác nhận họ bắt đầu hẹn hò từ tháng 10/2017.

Sau đó, Lee Joon thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cả hai vẫn dành thời gian bên nhau khi anh được nghỉ phép. Lee Joon và Jung So Min là cặp tình nhân được công chúng Hàn Quốc rất ủng hộ vì hai nghệ sĩ đều ít scandal đời tư.

Lee Joon va Jung So Min chia tay anh 2

Những hình ảnh hẹn hò ngọt ngào của cả hai được chia sẻ lại.

Lee Joon sinh năm 1988 và ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc MBLAQ. Năm 2005, anh rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Bạn gái kém anh 1 tuổi và được biết đến thông qua dự án Playful Kiss (Thơ ngây phiên bản Hàn Quốc), hợp tác cùng Kim Hyun Joong.

Bạn thân tiết lộ tình trạng kinh tế của Châu Tinh Trì

Gần đây, Châu Tinh Trì phải thế chấp căn biệt thự vì nợ nần. Nhưng nam diễn viên Hoàng Nhất Sơn cho rằng khó khăn này không khiến danh hài lâm cảnh túng quẫn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm