Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori từ chối nhận váy cưới miễn phí

Không giống như nhiều mỹ nhân Hàn thường mặc áo cưới do hãng tài trợ, diva Kpop Lee Hyori sẽ tự mua riêng cho mình một chiếc váy cho ngày trọng đại.

Cách đây không lâu, Lee Hyori hé lộ cô sẽ không tổ chức đám cưới rình rang với nhiều khách mời, thay vào đó là buổi lễ có mặt giữa gia đình 2 bên. Nữ ca sĩ mới đây tiết lộ cô đã đầu tư vào bộ váy cưới để mặc trong ngày trọng đại.

Lee Hyori diện váy cưới trên tạp chí.

Trang Ilgan Sports cho biết, trái ngược với xu hướng các sao nữ thường mặc váy cưới của các hãng thiết kế để quảng bá cho họ, Lee Hyori sẽ mua riêng cho mình một bộ váy sau khi tham khảo bạn bè. “Từ khi Lee Hyori công bố kế hoạch kết hôn với Lee Sang Soon, cô ấy đã chuẩn bị rất nhiều thứ. Lee Hyori nói ngay từ đầu rằng cô không muốn có bất cứ món đồ của các hãng tài trợ nào” – một nguồn tin trong lĩnh vực tổ chức đám cưới nói với Ilgan Sports.

Diva sexy xứ Hàn muốn có đám cưới của riêng cô.

Người nãy cũng hé lộ thêm, vì không muốn đám cưới sang trọng nên váy cưới của Lee Hyori cũng đơn giản, mặc dù được mua từ nước ngoài. “Tên của nhà thiết kế hay giá cả chiếc váy không được tiết lộ. Nhưng theo những gì chúng tôi biết thì đó không phải chiếc váy đắt đỏ” – nguồn tin nói tiếp.

Hiện giọng ca 10 Minutes đang dành thời gian cho 2 bên gia đình để chuẩn bị ngày lên xe hoa vào tháng 9 tới ở đảo Jeju.  Kể từ khi nữ ca sĩ tuyên bố kết hôn với bạn trai Lee Sang Soon, gia đình nhạc sĩ liên tục bị báo giới săn đón để phỏng vấn. Lee Hyori đã phải lên tiếng yêu cầu cánh phóng viên không được làm phiền gia đình nhà chồng tương lai.

Lâm Yên

Bạn có thể quan tâm