Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori: 'Tôi đẹp từ bé'

Lee Hyori cho biết cô chưa bao giờ đối diện những bình luận tiêu cực về ngoại hình vì có vẻ ngoài ưa nhìn từ nhỏ. Nữ ca sĩ khuyên phụ nữ nên tự tin với vẻ ngoài của chính mình.

Tờ Star1 cùng nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự xuất hiện của Lee Hyori trong một chương trình mới lên sóng. Cô tham gia chương trình cùng chuyên gia trang điểm Hong Hyun Jung và chia sẻ về vấn đề ngoại hình.

Lee Hyori tâm sự phụ nữ có nhiều mối quan tâm về ngoại hình, vẻ đẹp, kiểu tóc và thời trang. Nhưng khi hỏi những người xung quanh, họ thường không nhận được câu trả lời thành thật. Ngược lại, bạn bè nói với họ không cần lo lắng vì vẫn còn trẻ và đẹp.

Lee Hyori anh 1

Lee Hyori tự tin về ngoại hình.

Khi được hỏi đã bao giờ nhận bình luận tiêu cực về ngoại hình chưa, Lee Hyori trả lời: “Tôi nhận nhiều bình luận ác ý và những lời đồn thổi. Nhưng tôi đẹp từ bé nên chưa bao giờ gặp rắc rối vì chuyện ngoại hình”.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi thường nghĩ mọi người đều đẹp và tôi nhìn vào những khía cạnh tích cực của họ. Mỗi người đều có điểm tốt và điểm xấu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những điểm tốt đó là gì. Và đối với một người ngoài, để xác định những điểm tốt đó của bạn mất nhiều thời gian. Vì vậy, bạn phải tìm ra những điểm tốt của bản thân, sau đó làm cho những điểm tốt đó trở nên nổi bật".

Chuyên gia trang điểm Hong Hyun Jung cho rằng vẻ đẹp chính là sự tự tin và quyến rũ mà mỗi người khám phá ra trong thế giới quan độc đáo của riêng họ.

Lee Hyori anh 2

Nữ ca sĩ cho rằng phụ nữ nên khắc phục nhược điểm cơ thể.

Lee Hyori phản bác : "Tôi rất ghét khi mọi người nói như vậy". Hong Hyun Jung giải thích: "Nếu có sự tự tin, lòng tự trọng cao hoặc biết điểm mạnh của mình là gì và phô diễn những lợi thế đó, bạn có thể tỏa sáng ngay cả khi xấu xí”.

Lee Hyori tiếp lời: "Tôi nghĩ đó chỉ là một người không đẹp nhưng đang tỏa sáng bằng sự tự tin thôi. Thành thật mà nói, có những người trên thế giới này sinh ra đã đẹp. Hoạt động trong ngành giải trí, tôi gặp rất nhiều người nổi tiếng. Vì vậy tôi nhìn thấy họ, những người thực sự rất đẹp. Họ đẹp từ khi sinh ra. Tôi xin lỗi vì đã bóp chết hy vọng của các bạn, nhưng chỉ có cách như vậy thôi”.

Cuối cùng, Lee Hyori đưa ra lời khuyên hãy chấp nhận điểm xấu trên cơ thể. Thay vì nhìn điểm xấu đó theo hướng tiêu cực, hãy lấy đó làm động lực để biến mình thành người tốt hơn.

Nữ ca sĩ giải thích: “Nếu tôi nhìn bạn có thân hình, làn da đẹp và khuôn mặt xinh xắn thì gu thẩm mỹ và gu thời trang không quan trọng. Họ đã quá xinh rồi. Tuy nhiên, nếu bạn có khuyết điểm, giống tôi thấy chân mình khá ngắn, hãy coi đó là động lực để bạn tập trung vào những khuyết điểm của mình và khắc phục nó”.

4 thành viên rời nhóm, CLC đứng trước nguy cơ tan rã

Sau Elkie, Sorn, đến lượt Jang Seung Yeon và Jang Ye Eun thông báo rời nhóm nhạc CLC cũng như công ty quản lý Cube Entertainment.

Hee Chul (Super Junior) gây tranh cãi

Hee Chul đề cập đến nền tảng chuyên phát nội dung nhạy cảm. Việc này khiến công chúng Hàn Quốc tức giận và chỉ trích.

Nữ ca sĩ dừng hoạt động vì mất khả năng nghe

Manaka của nhóm nhạc Little Glee Monster liên tục bị ù tai. Khi đi khám, cô được bác sĩ chẩn đoán mắc chứng điếc đột ngột.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm