Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Hyori cãi nhau với chồng trong tuần trăng mật

Không chỉ khác biệt về "nhan sắc", cặp đũa lệch Lee Hyori - Lee Sang Soon còn bất đồng quan điểm và tính cách khiến cả hai cãi nhau ngay trong tuần trăng mật.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sĩ nóng bỏng Lee Hyori bất ngờ chia sẻ về cuộc sống vợ chồng sau đám cưới bí mật vào tháng 9/2013. Hyori cho biết, lần đầu tiên cô và chồng - nhạc sĩ Lee Sang Soon cãi nhau lại xảy ra vào đúng tuần trăng mật.

"Quan điểm và tính cách của vợ chồng tôi khác nhau. Tôi luôn thẳng thắn và thích mọi thứ thật sự rõ ràng. Còn anh ấy luôn mập mờ, vòng vo nước đôi. Nói cãi nhau cũng không hẳn vì chỉ có tôi to tiếng với chồng. Cuối cùng, anh ấy đành xuống nước xin lỗi vợ", Hyori nói. Nữ ca sĩ tiết lộ, chính cô cũng không thể ngờ lần đầu to tiếng với chồng lại vào tuần trăng mật.

Vợ chồng Lee Hyori khoe ảnh trăng mật ở châu Âu.
Hình ảnh của đôi tân lang tân nương ở sân bay sau tuần trăng mật.

Là một trong những cặp vợ chồng "trai tài gái sắc" của Kbiz, song Lee Hyori và Lee Sang Soon từng vấp phải sự phản đối gay gắt của fan vì sự chênh lệch nhan sắc sau khi công khai hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai vẫn dính nhau như sam và đánh dấu tình yêu đẹp, vượt qua mọi rào cản bằng đám cưới bí mật năm 2013.

Vấp phải sự phản đối của các fan vì chênh lệch nhan sắc.
Cặp đôi "đũa lệch" vẫn đánh dấu chuyện tình đẹp bằng một đám cưới vào năm 2013.

Vợ chồng Lee Hyori đã trải qua kỳ nghỉ trăng mật "phượt" ở châu Âu trong hai tháng. Những hình ảnh được cả hai chia sẻ về đám cưới và chuyến du lịch khiến fan vô cùng thích thú.

Đầu năm nay, cặp đôi nghệ sĩ còn tung ra sản phẩm âm nhạc chung đầu tiên - ca khúc nhạc phim I need romance season 3 và được người hâm mộ đón nhận, yêu thích.

Tiểu Uyên

Ảnh: Kpopstarz

Bạn có thể quan tâm