Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Da Hae mặt cứng đờ do dao kéo

Hình ảnh người đẹp trong sự kiện tại Trung Quốc vào ngày 20/5 bị truyền thông nước này đánh giá không tự nhiên.

Lee Da Hae điệu đà trong chiếc váy khoe vai trần gợi cảm. Đây là sự kiện đầu tiên cô tham gia sau tin đồn hẹn hò Lý Dịch Phong.
Lee Da Hae điệu đà trong chiếc váy khoe vai trần gợi cảm. Đây là sự kiện đầu tiên cô tham gia sau tin đồn hẹn hò Lý Dịch Phong.
QQ cho rằng Lee Da Hae đẹp nhưng gương mặt cứng đờ và có dậu hiệu sưng phồng. “Có thể nói đây là bằng chứng của việc cô từng thẩm mỹ”, trang này viết.
QQ cho rằng Lee Da Hae đẹp nhưng gương mặt cứng đờ và có dấu hiệu sưng phồng. “Có thể nói đây là bằng chứng của việc cô từng thẩm mỹ”, trang này viết.
Vẻ đẹp có phần cứng như sáp của nữ diễn viên My Girl.
Vẻ đẹp có phần cứng như sáp của nữ diễn viên My Girl. Lee Da Hae dính tin đồn thẩm mỹ từ khi mới khởi nghiệp đến nay. Thậm chí, cô còn bị gọi là “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí xứ Hàn.
Lee Da Hae dính tin đồn thẩm mỹ từ khi mới khởi nghiệp đến nay. Thậm chí, cô còn bị gọi là “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí xứ Củ sâm.  Truyền thông khẳng định cô đã chỉnh mắt, mũi, gọt mặt, độn cằm và nâng ngực.  Kể cả khi nổi tiếng, cô vẫn chưa từ bỏ việc tút tát nhan sắc.
Truyền thông khẳng định cô đã chỉnh mắt, mũi, gọt mặt, độn cằm và nâng ngực. Kể cả khi nổi tiếng, cô vẫn chưa từ bỏ việc tút tát nhan sắc. Trong một chương trình truyền hình, Da Hae thừa nhận cô từng thẩm mỹ khi bước chân vào làng giải trí. Nhưng cô phủ nhận việc thẩm mỹ quá nhiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng, theo thời gian cô đẹp hơn nhưng lại giống búp bê ít cảm xúc.
Trong buổi quảng cáo, cô khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến bạn trai tin đồn Lý Dịch Phong. “Những gì cần nói, công ty quản lý đã trả lời rồi, tôi không có gì nói thêm”.
Trong buổi quảng cáo, cô khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến bạn trai tin đồn Lý Dịch Phong. “Những gì cần nói, công ty quản lý đã trả lời rồi, tôi không có gì nói thêm”, cô trả lời.
Hành trình thay đổi nhan sắc của Lee Da Hae.
Hành trình thay đổi nhan sắc của Lee Da Hae.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm