Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Da Hae lạ lẫm với gương mặt khác hẳn

Xuất hiện tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) mới đây, người đẹp xứ Hàn khiến nhiều người không nhận ra.

Sina cho hay, ngay khi cô xuất hiện tại bay Bắc Kinh (Trung Quốc) vào chiều 24/11, các phóng viên ngạc nhiên vì sự đổi khác. Gương mặt Lee Da Hae cứng đờ, tròn trịa hơn nhưng rất ​lạ. Truyền thông đặt hai tấm ảnh xưa và nay của Lee Da Hae lên bàn cân. SinaNam Đô cùng đánh giá "sự khác biệt là quá lớn".

Lee Da Hae trước và hình ảnh mới nhất có nhiều sự thay đổi.
Lee Da Hae trước và hình ảnh mới nhất có nhiều sự thay đổi.

Lee Da Hae dính tin đồn thẩm mỹ từ khi mới khởi nghiệp đến nay. Thậm chí, cô còn bị gọi là “nữ hoàng dao kéo” của Hàn Quốc vì nghi vấn chỉnh mắt, độn cằm và nâng ngực.

Trong một chương trình truyền hình, Da Hae cũng thừa nhận cô từng thẩm mỹ khi bước chân vào làng giải trí. Nhưng cô phủ nhận việc thẩm mỹ quá nhiều. Nhiều cư dân mạng cho rằng, theo thời gian cô đẹp hơn nhưng lại giống búp bê ít cảm xúc.

a
Hành trình thay đổi chưa bao giờ có điểm dừng của Lee Da Hae khiến cô bị mang tiếng "nghiện thẩm mỹ". Người đẹp sinh năm 1984 hiện hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc.

Lee Da Hae sinh năm 1984, là diễn viên có tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Vài năm trở lại, cô hoạt động chủ yếu ở thị trường Trung Quốc. Năm 2014, người đẹp và tài tử Lý Dịch Phong còn nảy sinh tin đồn tình ái khi hợp tác chung. Có tin vì Da Hae, Lý thường xuyên lặn lội sang Hàn Quốc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ sớm tan vỡ vì khoảng cách địa lý.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm