Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun giải thích tin đồn tham ăn

Chàng tài tử xứ Hàn chia sẻ về một trong những tin đồn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Lee Byung Hun giải thích tin đồn tham ăn

Chàng tài tử xứ Hàn chia sẻ về một trong những tin đồn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Nhận lời tham gia Healing camp phát sóng ngày 11/3 theo gợi ý của bạn gái, Lee Byung Hun đã quyết định vén màn bí mật về con người anh.

"Lee Min Jung là fan của Healing camp. Cô ấy biết tôi là người như thế nào và đã khuyên tôi nên tham gia chương trình. Tôi luôn cảm thấy khó khăn khi phải bộc lộ cảm xúc với người khác. Nhưng tôi cho rằng đã đến lúc cho mọi người biết con người thật của mình. Bởi lẽ tôi duy trì một cuộc sống kín đáo suốt 22 năm qua nên mọi người thường có xu hướng đồn đại về tôi. Không chỉ là những tin đồn về sự nghiệp mà còn là cả con người. Rất nhiều câu chuyện đã bị thổi phồng và làm tôi trở nên méo mó trong mắt mọi người. Lee Min Jung nói Healing camp đã giúp cô ấy rất nhiều trong cuộc sống và Min Jung tin nó cũng có tác dụng với tôi" - Lee Byung Hun chia sẻ.

Và một trong những "ấm ức" mà chàng tài tử xứ Hàn muốn làm rõ chính là tin đồn vì anh ăn quá nhiều đồ miễn phí nên bị cắt hợp đồng quảng cáo với một hãng bánh rán vòng.

"Sau khoảng 2 năm thì họ thay người mẫu. Mọi người nói rằng là vì tôi ăn quá nhiều bánh miễn phí, thậm chí còn xin thêm cho bạn bè. Tôi cứ xin hết lần này đến lần khác nên đã bị cắt hợp đồng. Khi đọc tin đó, tôi đã tự nhủ 'Sao lại có những tin đồn như thế? Thật nực cười'. Nhưng thời gian qua đi, nó không chỉ đơn giản là một tin đồn nữa mà trở thành hình ảnh xấu xí về tôi và in sâu vào tâm trí mọi người" - Lee Byung Hun bộc bạch.

Khi được hỏi tại sao lại giữ im lặng, Lee Byung Hun phát biểu: "Thế lúc đó tôi phải nói gì? Chả lẽ lại 'Tôi thề là tôi không ăn quá nhiều bánh rán!' ư? Lúc quay quảng cáo, tôi đã phải ăn khoảng 40 đến 100 cái bánh nên đã phát ngấy lên rồi, làm sao còn tâm trí mà đòi xin thêm? Tuy nhiên, tin đồn đã tới tai công ty quảng cáo và vì nó làm xấu hình ảnh của tôi nên họ đã quyết định không gia hạn hợp đồng. Lúc đó tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi không tin được tại sao lại có người tin vào những tin đồn như thế, nhưng rồi tôi nhận ra đó là điều mà những người nổi tiếng phải đương đầu".

Lee Byung Hun bức xúc vì tin đồn ăn quá nhiều bánh miễn phí.

Cũng trong ngày hôm qua, 11/3, Lee Byung Hun cùng với ê-kíp đến từ Hollywood đã có buổi quảng bá và công chiếu G.I.Joe 2. Hàn Quốc đã được chọn là nơi chiếu ra mắt đầu tiên trên thế giới của bộ phim hứa hẹn hấp dẫn này.

Tại sự kiện này, Lee Byung Hun đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các bạn đồng nghiệp trong đoàn làm phim.

"Tôi đã xem một số bộ phim của anh ấy, chẳng hạn như JSA. Trước khi quay, đạo diễn và tôi cũng đã nói về diễn xuất của Lee Byung Hun. Anh ấy là một diễn viên có kỷ luật và khả năng tự chủ tuyệt vời trên phim trường. Tôi đã được chạm vào phần cơ bụng của Byung Hun. Hẳn anh ấy đã phải bỏ rất nhiều công sức để có được thân hình tuyệt vời như thế" - anh chàng "The Rock" Dwayne Johnson phát biểu.

Đạo diễn Jon Chu cũng bày tỏ sự yêu thích đối với chàng diễn viên điển trai xứ Hàn: "Cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của các bạn. Tôi cũng rất biết ơn khi các bạn đã cho chúng tôi một diễn viên tuyệt vời như Lee Byung Hun".

G.I. Joe 2 là bộ phim Hollywood thứ 2 của Lee Byung Hun, sau phần 1 hồi năm 2009. G.I Joe 2 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 29/3 tới.

Lee Byung Hun bên các bạn diễn trong G.I.Joe 2.
Đạo diễn Jon Chu "khoe" đôi tất in hình Lee Byung Hun.
Chiếc tất còn lại có in hình "Oppa Gangnam Style" Psy.
Lee Byung Hun trong buổi ra mắt G.I.Joe 2.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm