Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Byung Hun cúi chào khán giả trước khi làm lễ cưới

Trước tấm thịnh tình của người hâm mộ, tài tử xứ Hàn bước về phía đám đông chào hỏi trước khi làm lễ kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung chiều ngày 10/8.

Vào 6 giờ chiều 10/8, “đám cưới thế kỷ” của nam diễn viên Lee Byung Hun với bạn gái Lee Min Jung được diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt ở Seoul với sự tham gia chứng kiến của 900 khách mời.

 

Trước khi vào làm đám cưới, cặp đôi tổ chức họp báo để ra mắt giới truyền thông và người hâm mộ. Cô dâu và chú rể mặc đồ cưới khá đơn giản, trang trọng, họ nhẹ nhàng thể hiện tình cảm cho nhau.

 

Được biết có khá đông người hâm mộ kéo đến trước cổng khách sạn. Một lượng fan không nhỏ từ Nhật Bản cũng tới chung vui cho thần tượng trong ngày trọng đại. Với vị trí ngôi sao hạng A, đám cưới của Lee Byung Hun được ví như “đám cưới thế kỷ” của showbiz Hàn.

 

Nam tài tử cũng bước tới người hâm mộ, cúi chào họ thể hiện lời cảm ơn vì đã tới chúc mừng. Sau đó quay trở lại buổi họp báo để bắt đầu hôn lễ. Tại buổi họp báo, Lee Byung Hun gọi đám cưới của mình là “giấc mơ đã thành sự thật”.

 

Được biết để chuẩn bị hôn lễ này, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã tiêu tốn khoảng 120 triệu won cho 900 khách mời bao gồm người thân và bạn bè. Ngày trọng đại của tài tử Red 2 thu hút 200 phóng viên nước ngoài đến đưa tin và khách mời gồm các sao Jang Dong Gun - Go So Young, Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Han Hyo Joo, Kim Seung Woo, Kim Tae Hee, Yoo Ji Tae - Kim Hyo Jin, Han Ga In, Suzy, Kim Bum,…

 

Trong ngày vui, Lee Min Jung không khỏi giấu được cảm xúc. “Có sấm chớp trong buổi sáng nay, đó là một dấu hiệu tốt cho những cặp vợ chồng mới cưới. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc dài lâu với nhau” – Min Jung nói. Nữ diễn viên trẻ kém ông xã Lee Byung Hun tới 12 tuổi, cặp đôi hẹn hò từ năm 2006 và chỉ chính thức thừa nhận quan hệ vào năm ngoái sau vài lần phủ nhận.

 

Khung cảnh bên trong hôn lễ. Sau đám cưới, đôi uyên ương sẽ đi tuần trăng mật ở đảo Maldives.

 

Lâm Yên

Bạn có thể quan tâm