'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
35 kết quả phù hợp
'Khủng bố sao' khiến quán ăn Hàn Quốc phải hối lộ khách hàng
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Đồng tiền gây ám ảnh người trẻ Hàn Quốc
Nỗi ám ảnh tiền bạc ngày càng gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người trẻ Hàn Quốc, từ lựa chọn nghề nghiệp cho đến các mối quan hệ cá nhân.
Lý do nhiều người đi hàng trăm km, xếp hàng để mua một chiếc bánh mì
Hưởng ứng trào lưu "bbangjisullae", nhiều người Hàn Quốc sẵn sàng đi xa, xếp hàng nhiều tiếng để mua được những chiếc bánh của các cửa hàng nổi tiếng.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Mức giá 'cắt cổ' của concert BlackPink
Theo The Korea Times, rất nhiều người hâm mộ phàn nàn giá vé xem concert của BlackPink, BTS hay nhiều nhóm nhạc Kpop khác quá cao. Họ thậm chí thấy bị lợi dụng tình cảm.
Nhóm khách gây tranh cãi nhất ở các quán cà phê Hàn Quốc
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Hoa hậu Hàn Quốc - em gái Lee Byung Hun thừa nhận đóng phim khiêu dâm
Ngay trên sóng truyền hình, Hoa hậu kiêm diễn viên Hàn Quốc Lee Ji Ahn tiết lộ từng đóng phim khiêu dâm.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Hai thái độ trái ngược với chó ở Hàn Quốc
Người Hàn Quốc ngày càng chi mạnh tay để nuông chiều thú cưng, nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng nạn buôn bán thịt chó đã chấm dứt ở quốc gia này.
'Chỉ số kimbap' là gì mà khiến người Hàn lo sợ
Những người hâm mộ của Kdrama chắc chắn không còn xa lạ gì với kimbap hay cơm cuộn rong biển. Trên phim và cả trong đời thực, món ăn bình dân này luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa.
Itaewon chưa thể hồi sinh sau 3 tháng xảy ra thảm kịch
Sau gần 3 tháng thảm kịch giẫm đạp xảy ra, các hàng quán ở khu Itaewon vẫn vắng vẻ, chưa thể vực dậy hoạt động kinh doanh vì ít khách ghé thăm.
Không lấy tiền thừa vì xấu hổ ở Hàn Quốc
Cho rằng tiền lẻ, thường là các đồng xu với mệnh giá nhỏ, là phiền phức và thậm chí xấu hổ, nhiều người trẻ xứ củ sâm hiếm khi nhận lại số tiền này khi dùng giao thông công cộng.
Vì sao siêu thị ở Hàn phải đóng cửa vào chủ nhật
Ngày đóng cửa bắt buộc đối với các siêu thị lớn được ghi vào luật nhằm bảo vệ cửa hàng nhỏ và chợ truyền thống. Tuy nhiên, người tiêu dùng lại không nghĩ vậy.
Những thần tượng Hàn Quốc không bao giờ già và xấu đi
Bí quyết để những người nổi tiếng này luôn đẹp là không tồn tại thực sự ngoài đời.
Những người nghèo ở Hàn Quốc cũng phải mua xe sang
Sở hữu chiếc BMW, Porsche hay Mercedes-Benz như ao ước nhưng nhiều thanh niên Hàn Quốc lao đao khi bị rút cạn tài khoản ngân hàng.
Thử thách không tiêu tiền bị cho là vô giá trị ở Hàn Quốc
Hạn chế ra đường, cắt đứt liên lạc với bạn bè, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang cố gắng thực hiện thử thách không tiêu tiền từ vài ngày cho đến nửa tháng với mục tiêu tiết kiệm.
Nơi ăn uống rẻ tiền mà người Hàn nào cũng từng lui tới
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.
‘Chi tiêu trả thù’ ở khắp châu Á
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.